Khánh Thi mua trang sức mới không bị chồng phàn nàn mà còn được nịnh khéo thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi tự mua đồ trang sức mới, Phan Hiển không càm ràm mà còn nịnh vợ siêu khéo, chuẩn chồng quốc dân.

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ việc Khánh Thi mua dây chuyền và bông tai có hình lá cây trông vừa cá tính lại vừa lạ mắt. Thay vì phàn nàn, anh lại khen vợ khéo chọn mẫu thiết kế mà anh yêu thích: "Vợ biết tui thích lá nên mua bộ này về đeo cho mình ngắm. Nóc nhà tâm lí ghê". Chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu trong lòng Phan Hiển, Khánh Thi làm gì cũng tốt cũng đẹp cũng tinh tế.

vo-mua-do-trang-suc-moi-phan-hien-chuan-chong-nguoi-ta-khi-khong-cam-ram-ma-con-ninh-cuc-ngot-12-ngoisaovn-w720-h960

Trước đó, do thời tiết mưa lớn nên anh không thể đặt được đồ ăn online cho bà xã. Thế là nam vũ công đã đội mưa ra ngoài mua món ăn mà Khánh Thi yêu thích: "Nàng đòi ăn cơm chiên cua. Thế là mình đặt mua online, tận 20 phút không ai nhận đơn vì mưa to quá. Thế là sau 30 phút thì mua được phần cơm chiên cho "nóc nhà". Chiều vợ là niềm vui của riêng mình".

Phan Hiển cũng từng nhiều lần khiến dân mạng phải trầm trồ về độ yêu chiều bạn đời. Phan Hiển còn không ngại dốc hầu bao mua tặng vợ những món quà xa xỉ. Lúc thì anh tặng nhẫn đắt tiền, lúc thì dẫn bà xã đi mua xế hộp. 

"Tôi hay nói vui mình chiều Thi như công chúa. Không bao giờ tôi để Thi làm công việc nặng nên thường xuyên là 'chân' xách đồ cho vợ mỗi khi đi mua sắm hay làm gì nặng nhọc. 

Thi là người rất khó ăn nên đôi khi tôi sẵn sàng vào bếp nấu món ăn cô ấy thích. Thời gian Thi mang thai, nghén, giữa đêm thèm món ăn gì đó, tôi đều cất công đi tìm cho bằng được. Tôi luôn muốn Thi hạnh phúc nhất khi ở bên mình", Phan Hiển từng tâm sự trên tờ Giao Thông.

Ngược lại về phía mình, Khánh Thi cũng dành cho chồng sự trân trọng, cùng những món quà động viên anh. Gần đây nhất, Khánh Thi vừa tặng xe hơn 1 tỷ khi ông xã Phan Hiển lập kỳ tích tại SEA Games. Nói về sự chăm sóc của bà xã, Phan Hiển từng hết lời ngợi khen: "Thi là người rất tinh tế, hiểu ý chồng".

khanh_thi_phan_hien_du_lich_binh_thuan_11

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link