Phan Như Thảo khiến fan trầm trồ khi giảm 20kg trong vòng 1 năm, vóc dáng đẹp như thời son rỗi

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng cựu người mẫu Phan Như Thảo đã lấy lại được vóc dáng không thua gì thời con gái.

Mới đây, Phan Như Thảo khoe cận cảnh vóc dáng thon gọn của mình. Kèm theo đó, cựu người mẫu hạnh phúc viết: "Hành trình 1 năm tạm biệt bé "mỡ" của em ạ ahihi. Chính thức cắt 20kg".

Empty

Phan Như Thảo khoe vóc dáng thon gọn sau 1 năm nỗ lực giảm cân.

Quả thật, so với vóc dáng cách đây 1 năm, Phan Như Thảo của hiện tại đã thon gọn trông thấy. Thậm chí, còn không quá lời khi nói vóc dáng của cựu người mẫu đã gần chạm mốc như thời con gái.

Empty

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Phan Như Thảo khiến nhiều người phải nể. 

Empty

Người đẹp đã thành công "đánh bay" 20 kg trong 1 năm. 

Phan Như Thảo cho biết cô kết hợp chế độ ăn uống kiêng khem và tập luyện thể dục thể thao để mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Phan Như Thảo cũng khuyên các chị em rằng: "Bạn nào không có huấn luyện viên thì có thể thử tập chạy, chạy bộ không cần nhanh, chỉ chạy vừa sức và chạy 90 phút không nghỉ nha, tác dụng đốt calo cũng ngang ngửa í ạ".

Empty

Phan Như Thảo đã nỗ lực rất nhiều để có thể giảm cân thành công.

Empty

 Cựu người mẫu khẳng định muốn giảm cân phải tập luyện thể dục thể thao.

Ngoài ra, Phan Như Thảo còn có một bí quyết vàng giúp cô giảm cân hiệu quả đó là uống nước bí đao. Nói về loại thức uống này, cô cho hay: "Mình uống trà bí đao, la hán quả 7 vị nấu với trái sơn trà, công thức này mình tự làm vì thảo dược cùng cỏ cây hoa lá là nghề của mình mà.

Xong mình uống thêm nước đậu đen xanh lòng sao lên và nấu với lá cỏ ngọt. Uống thay nước luôn, uống như cứu cánh của cuộc đời, cứ đói là uống, khát là uống, không uống nước trắng nữa luôn, ngày nào ngán món nước này thì uống cái nước kia. Nấu thay phiên nhau mỗi ngày 1 nồi to đùng rồi để tủ lạnh".

Empty

Nàng hậu ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột và nạp nhiều rau xanh. 

Empty

Phan Như Thảo hóm hỉnh cho biết, từ ngày cô kiêng khem lấy lại vóc dáng thon gọn thì ông xã Đức An cũng giảm cân đáng kể vì ăn chung khẩu phần. Cựu người mẫu không giấu được niềm hạnh phúc khi may mắn có một người chồng tâm lý, luôn yêu thương và cưng chiều vợ hết mực. 

Hiện, cựu người mẫu Phan Như Thảo vẫn đang nỗ lực để vóc dáng thêm phần gọn và quyến rũ. Đông đảo người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp đều tin rằng với đà này Phan Như Thảo sẽ sớm lấy lại vóc dáng như thuở còn hoạt động trong làng người mẫu.

phan-nhu-thao-khoe-hanh-trinh-giam-can-ngoan-muc-chinh-thuc-giam-20kg-97f515

Phan Như Thảo hậu giảm cân ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

phan-nhu-thao-khoe-hanh-trinh-giam-can-ngoan-muc-chinh-thuc-giam-20kg-7c587f

Phan Như Thảo chẳng mấy chốc lại quyến rũ như xưa. 

Hy vọng xem qua hành trình giảm cân của Phan Như Thảo, các chị em sẽ có thêm động lực để tập luyện và ăn uống khoa học hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link