Phẫn nộ: Chồng và "bạn gái" đánh vợ mới sinh chấn thương sọ não vì không được đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Chị Chi ngăn không cho chồng đi chơi, gã chồng "máu lạnh" cùng người "bạn gái" đánh chị tới chân thương sọ não. Đau đơn hơn, chị Chi vừa mới sinh con được gần 40 ngày.

Sáng ngày 12/11, BS Phạm Văn Lỹ - Trưởng Khoa Ngoại - Thần kinh - Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, đang điều trị cho bệnh nhân Phạm Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) trong tình trạng chấn thương sọ não.

Được biết, chị Chi vừa mới sinh con được gần 40 ngày. Chị kể, vào khoảng thời gian trên, 2 vợ chồng chị xảy ra mâu thuẫn vì người chồng cứ đòi đến nhà chị Đ. chơi. "Tôi điện thoại nói với chị Đ. là vì mày mà chồng đòi đánh tao. Sau đó, chị Đ. chạy xe máy đến nhà, cầm 1 khúc tre đánh mạnh vào đầu tôi. Chồng tôi thấy thế chẳng những không can ngăn còn tát vào mặt tôi", chị Chi kể.

danh-vo

 Chị Chi hiện đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện

Khoảng 14h cùng ngày, chị Chi nhập viện cấp cứu trong tình trạng  đau đầu, chóng mặt, sưng vùng mặt, bên tay phải thâm tím, sưng phù... Sức khỏe của chị Chi ở mức độ yếu và phải theo dõi tình trạng chấn thương sọ não" - ông Lỹ cho biết.

Trao đổi với PV, bà Bùi Thị Thanh - Chủ tịch UBND xã Ia Nan xác nhận sự việc. "Khi nhận được thông tin, chúng tôi đã yêu cầu Thiệt lên trụ sở công an xã làm rõ sự việc nhưng anh này từ chối với lý do đang chăm vợ ở bệnh viện" - bà Thanh nói.

Theo bà Thanh, người chồng Bùi Minh Thiệt hiện đang giữ chức vụ Công an viên xã Ia Nan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn