Phẫn nộ hình ảnh Lâm Tâm Như bị dựng lên làm 'ảnh thờ' sau ồn ào 'ép cưới'

( PHUNUTODAY ) - Hành động phản cảm dùng hình ảnh của Lâm Tâm Như làm "ảnh thờ" trang trí cửa hàng Halloween thực sự khiến nhiều người phẫn nộ, bức xúc.

Hòa chung không khí náo nhiệt của lễ hội Halloween, nhiều cửa hàng, quán cà phê dành cho giới trẻ ở Việt Nam cũng trang trí theo đúng với trào lưu "ngày hội" để thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà dẫn đến một vài trường hợp khiến nhiều người phải "dở khóc dở cười".

lam-tam-nhu-phunutoday1

Phẫn nộ hình ảnh Lâm Tâm Như bị dựng lên làm 'ảnh thờ' sau ồn ào 'ép cưới'

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng truyền nhau hình ảnh về một quán cà phê khá nổi tiếng bất ngờ trang trí cửa hàng bằng hình ảnh Lâm Tâm Như trong một bộ phim kinh dị. Thậm chí, trên bức ảnh còn treo thêm dải khăn trắng và đặt một bát hương phía trước ảnh.

Nhiều fan Việt đã tỏ ra vô cùng bất bình với những tấm ảnh này. Bởi đây chẳng khác nào là “thờ sống” một người bình thường. Có lẽ hình ảnh Lâm Tâm Như đáng sợ với đôi mắt ma mị, lạnh sống lưng khiến họ nghĩ rằng đem ra để trang trí lễ Halloween là hợp lí, thế nhưng họ không biết được rằng hành động này là xúc phạm nữ diễn viên khá nặng nề. Bên cạnh đó, hiện nay Lâm Tâm Như còn đang mang bầu nên việc làm này lại càng không phù hợp chút nào.

Một tài khoản facebook có tên J.C bình luận: " Trời, người ta còn sống nó đem người ta lên thờ, chưa kể người ta còn đang có bầu nữa, duyên ghê lun", một tài khoản khác tên H.D cũng tỏ ra vô cùng bức xúc: "Thật quá đáng, 1 thương hiệu khá có tiếng mà làm ăn kiểu này, sao không suy nghĩ trước khi làm?".

lam-tam-nhu-phunutoday2

Hành động này thực sự khiến nhiều người phẫn nộ

Trên fanpage của mình, đại diện của hàng cà phê vừa lên tiếng xin lỗi chân thành đến người hâm mộ Lâm Tâm Như về việc nhân viên tại cửa hàng này đã dùng hình ảnh của nàng Hạ Tử Vi làm ảnh thờ trang trí trong dịp Halloween, dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc.

Người này viết, "Là người phụ trách phần trang trí tại cửa hàng, mình rất hối hận về sự việc xảy ra vừa qua đã gây ảnh hưởng đến các bạn yêu quý chị Lâm Tâm Như, và cả nơi làm việc của mình. Bản thân là người yêu quý chị Ruby, vì ngưỡng mộ nên mình đã tự lấy hình ảnh chị trang trí thử cho cửa hàng nơi mình làm, nhưng cách thể hiện sai lệch hình ảnh dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc cho anh chị em yêu quý chị. Nhờ những điều các bạn nói, mình đã hiểu sự nghiêm trọng của những gì mình đã làm. Mình xin nhận và gửi lời xin lỗi chân thành đến các anh chị em yêu quý chị Ruby. Đây là bài học để mình rút kinh nghiệm và trưởng thành hơn. Xin cảm ơn các bạn đã thông cảm và cho mình cơ hội".

Trước đó, Lâm Tâm Như từng dính nghi án có bầu, "ép cưới" Hoắc Kiến Hoa. Thông tin này thực sự khiến người đẹp bức xúc và vô cùng tức giận. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn