Phẫn nộ nhóm học sinh tiểu học tra tấn dã man một em nhỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng 4 học sinh tra tấn dã man 1 em nhỏ thực sự khiến cư dân mạng dậy sóng.

Sự việc xảy ra ngày 22/6 tại quận Thanh Viễn, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nhóm học sinh đã cùng nhau tra tấn 1 em nhỏ tuổi hơn là học sinh cấp I, trú tại quận Thanh Viễn.

Cảnh nhóm học sinh tiểu học tra tấn dã man một em nhỏ.

Đoạn video 4 học sinh tra tấn em nhỏ này được ghi lại bên trong một ngôi nhà. Cậu bé bị buộc một dây thừng dài vào cổ, vây xung quanh là 4 học sinh lớn tuổi hơn. Chúng liên tục ra đòn nhằm vào cậu bé.

4 học sinh thay nhau dùng chân đạp vào đầu em, lấy thuốc lá đốt em. Vừa tra tấn cậu bé vừa cười hả hê suốt đoạn ghi hình. Trong khi đó nạn nhân chỉ biết khóc lóc và van xin.

Em bé bị các bạn lớn hơn đạp lên đầu.

Sau khi đoạn video phát tán rộng rãi rên mạng xã hội, cảnh sát cùng chính quyền địa phương đã vào cuộc. Không lâu sau cảnh sát địa phương đã tìm thấy 4 thủ phạm nhí và cũng đã xác định được danh tính từng em.

Đọan video bạo lực này cũng nhanh chóng được các trang web gỡ bỏ. Được biết nguyên nhân dẫn đến việc bị hành hung là do cậu bé bị bắt quả tang ăn cắp. Dù vậy cơ quan điều tra vẫn tiếp tục điều tra và chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Sốc: Nam sinh bán máu mua son tặng bạn gái hot girl ở Hà Nội
Sốc: Nam sinh bán máu mua son tặng bạn gái hot girl ở Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì muốn tặng quà cho bạn gái nên nam thanh niên đã quyết định bán máu lấy tiền mua son cho bạn gái hot girl.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn