Phẫn nộ: Ông lão trộm gà bị đánh đập dã man, bắt ngậm gà chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân đã đánh đập dã man, thậm chí bắt 2 ông lão quỳ gối và ngậm gà chết để chụp ảnh bêu rếu.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh 2 ông lão bị bắt ngậm gà được đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, những hình ảnh cùng câu chuyện về 2 ông lão ăn trộm gà bị người dân bắt tại trận sau đó đánh đập dã man, thậm chí  bắt quỳ gối, ngậm gà chết để chụp ảnh bêu rếu đã được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo thông tin đăng tải kèm bức ảnh thì thì vụ việc trên đã xảy ra ở Cao Bằng.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Người đàn ông trộm gà bị bắt quỳ gối, ngậm gà chết.

Ngay sau khi được đang tải, những bức ảnh này đã thu hút được hàng trăm coment đa số đều vô cùng phẫn nộ trước hành động của những người dân này:

 Facebook có tên là H.H.K bức xúc: “Nhìn khuôn mặt ông lão khắc khổ quá, có con gà thôi mà, sao nỡ đánh đập người ta như vậy, lại còn bắt người ta ngậm mấy con gà chết. Thật không thể tả nổi”.

Một Facebook khác có tên T. H. chia sẻ: “Sao quá đáng vậy chắc ông lão gặp cũng phải khó khăn hay có nỗi khổ nên mới hành động vậy. Bắt giữ người ta , đưa lên công an hoặc chính quyền là được rồi.”

Facebook N.V.L bày tỏ: “Họ ăn cắp là sai nhưng đánh họ như thế này thì ác quá. Hơn nữa người ta già cả rồi, sao lại nỡ ra tay tàn nhẫn thế?”

Mô tả ảnh.
Chưa dừng lại ở đó, người dân tiếp tục đánh đập 2 ông lão.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này:

Facebook có tên N.H.H nói: “Hành động ăn trộm là không thể tha thứ được. Những tên trộm ấy xứng đáng phải nhận những hình phạt này.”

Một người khác gay gắt: “ Một con gà không quan trọng, quan trọng là ở tính người. Tôi đồng ý với việc làm trên…”

Hiện chưa thể xác định chính xác vụ viêc trên xảy ra ở đâu. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

Hồn nhiên đi ăn trộm vì nghĩ mình có khả năng tàng hình
Người đàn ông hoang tưởng tin rằng mình có “siêu năng lực” nên đã ung dung leo qua bàn tiếp nhận hồ sơ của bệnh viện để lấy tiền trước sự ngạc nhiên tột độ của các nhân viên.
Phẫn nộ: Nữ phục vụ mang bầu bị khách hắt nước sôi vào người
Trong lúc nữ phục vụ đang cắm ống hút lại chỗ cũ thì vị khách bất ngờ nổi giận, cầm nguyên nồi nước lẩu đang sôi và hắt vào người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn