Tin phụ nữ 19/7: Thai phụ ôm bụng bầu 6 tháng nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ ở Bình Định mang thai tháng thứ sáu để lại một xe máy cùng một số vật dụng trên cầu rồi nhảy sông tự tử.

Một thai phụ nhảy cầu tự tử

Sáng 20-7, các lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể chị NTTT (32 tuổi, ngụ phường Bình Định, thị xã An Nhơn, Bình Định) dưới sông Kôn đoạn chảy qua xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước (Bình Định).

me
Người dân hiếu kì theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu Bà Di 2. Ảnh: THU HÀ/BĐO.

Trước đó, lúc 22g ngày 19-7, sau khi nghe tiếng kêu cứu, một số người phát hiện một chiếc xe máy cùng đôi dép trên cầu Bà Di 2 bắc qua sông Kôn đoạn chảy qua xã Phước Lộc.

Nghi ngờ chị T nhảy cầu tự tử, người dân địa phương cùng gia đình chồng người phụ nữ này đã xuống sông tìm kiếm nhưng không có kết quả, sau đó báo cơ quan chức năng. Lực lượng cứu nạn Công an tỉnh Bình Định đã huy động thợ lặn tổ chức tìm kiếm.

Theo người thân nạn nhân, chị T đang mang thai tháng thứ sáu sau khi kết hôn, sống ở nhà chồng. Trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng có mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Vụ mổ nhầm chân: 'Tôi muốn nhanh khỏi để về nhà'

Nói về tâm nguyện hiện tại, anh Thảo cho biết, chỉ mong muốn nhanh khỏi để có thể về nhà.  Chị Nguyễn Thị Thanh (chị dâu) người trực tiếp chăm sóc anh Thảo cho biết: “Sau sự việc mổ nhầm chân, phía bệnh viện đã có những dấu hiệu rất tích cực và cầu thị với gia đình tôi. Em tôi đã được chuyển sang phòng thoải mái, mát mẻ hơn. Ngay tối hôm qua bác sĩ mổ cho em tôi cũng xuống xin lỗi bệnh nhân và gia đình. Sáng nay trưởng khoa, phó khoa và cả Phó giám đốc bệnh viện cũng đã tới xin lỗi, hỏi thăm sức khỏe em tôi”.

“Gia đình tôi thấy rằng, đây chỉ là một sự việc hi hữu nên cũng đã xin Ban giám đốc ra hình thức kỷ luật nhẹ nhất đối với bác sĩ. Gia đình mong bác sĩ còn có tương lai nghề nghiệp phục vụ nhân dân sau này. Phía bệnh viện cũng đã cam kết điều trị cho em tôi tới khi hồi phục. Sau này nếu có phát sinh thêm bất cứ điều trị khác nào, bệnh viện vẫn đứng ra chịu trách nhiệm”, chị Thanh nói.

Được  biết hoàn cảnh gia đình anh Thảo rất éo le, anh có 2 con gái còn nhỏ. Trước đây anh từng làm thợ cơ khí nhưng sau khi bị tai nạn không thể kiếm tiền hay làm trụ cột cho gia đình. Vì vậy hầu hết tiền anh nằm viện đều do anh, chị em trong nhà gom góp lại. 

“Hoàn cảnh gia đình Thảo khó khăn nên anh chị em mỗi người cũng chung tay một ít để giúp đỡ. Gia đình Thảo còn nằm trong danh sách hộ cận nghèo của huyện Ứng Hòa. Vì vậy rất mong báo chí truyền thông giúp đỡ em tôi", chị Thanh nói.

Thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể sau khi nhậu

Ngày 20-7, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND huyện Tam Nông (Đồng Tháp) đã tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) mức án 9 năm tù; Nguyễn Chí Khang (18 tuổi), 7 năm tù; Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi), 9 năm tù và Bùi Văn Bil (21 tuổi), 5 năm tù, cùng về tội “Hiếp dâm”.

me
4 "yêu râu xanh" trước tòa.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 21-1-2016, các bị cáo Hậu, Khang, Cảnh và Bil cùng với 2 thiếu nữ là T.T.D.T. và N.T.N.S. tổ chức nhậu tại nhà chờ của Khu Du lịch Tràm Chim, thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông.

Trong lúc nhậu, T. và Khang phát sinh mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau. Thấy vậy, S. bỏ chạy đến cổng Trường THPT Tràm Chim vì sợ. Hậu và Cảnh điều khiển xe mô tô đuổi theo và khống chế S. đưa lên xe chở vào cổng phụ Trường Tiểu học Tràm Chim 2.

Tại đây, Hậu, Cảnh, Khang và Bil cùng thực hiện hành vi hiếp dâm đối với S.

Cảnh sát Anh giải cứu đứa trẻ bị mẹ nhốt trong xe hơi giữa trời nắng

Một phụ nữ Anh bỏ mặc con trong xe hơi vào ngày nóng nhất trong năm để đi mua sắm khiến cảnh sát phải ra tay giải cứu. 
Theo Metro, người mẹ đỗ xe ở trung tâm mua sắm Watersfield tại thị trấn Watford và đi vào một cửa hàng. Đứa trẻ bị bỏ lại trong chiếc xe hơi khóa kín cửa suốt gần một giờ đồng hồ khi nhiệt độ bên ngoài lên đến hơn 30 độ C.

Phát hiện ra điều này, nhiều người đi mua sắm đã cố gắng liên lạc với người mẹ qua hệ thống loa của siêu thị nhưng không có kết quả. Họ sau đó gọi điện cho cảnh sát và trình báo vụ việc. 

Một nhân chứng cho hay cảnh sát đã giải cứu đứa trẻ ra khỏi chiếc xe hơi màu trắng khá dễ dàng mà không phá hỏng cửa.

40 phút sau đó, người phụ nữ mới quay trở lại xe. 

Phát ngôn viên cảnh sát hạt Hertfordshire cho biết họ đã đưa ra cảnh cáo đối với người mẹ này.

Hà Nội: Cô gái bị bạn trai đánh bất tỉnh giữa đường

Vào khoảng 10h sáng nay, một đôi nam nữ đang lưu thông trên đường Minh Khai (đoạn ngay dưới cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trung, Hà Nội) thì xảy ra cãi vã.

me
Hiện trường vụ việc.

Đến đối diện số nhà 620 Minh Khai nam thanh niên lao vào túm tóc đấm đá khiến cô gái bất tỉnh phải đi cấp cứu.

"Nam thanh niên đánh cô gái rất dã man. Cô gái cố gắng chạy sang bên kia đường nhưng vẫn bị thanh niên kia đuổi theo đánh. Lúc này, thanh niên tiếp tục túm tóc, rồi đánh, đạp liên tiếp vào người cô gái" - một người dân tại đó cho biết.

Nhiều người khuyên can nhưng nam thanh niên không dừng tay khiến cô gái bất tỉnh.

Sự việc nhanh chóng được người dân báo đến công an sở tại.

Sau ít phút, công an phường Vĩnh Tuy đã có mặt tại hiện trường. Lúc này cô gái đã bị ngất nên được người dân đưa đi cấp cứu, còn nam thanh niên được đưa về trụ sở công an phường để làm rõ.

Một cán bộ công an phường Vĩnh Tuy cho biết, nam thanh niên được xác định khoảng 29 tuổi, còn cô gái bị đánh 33 tuổi. Hai người này được xác định có quan hệ tình cảm với nhau.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Gã trai giả gái lừa đảo người yêu 3 tỷ đồng

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang "dậy sóng" vì một vụ lừa tình, lừa tiền qua mạng Internet. Theo nội dung sự việc, một chàng trai đã giả gái thành công khiến một người khác "mắc bẫy" nên mất oan hơn 1 triệu tệ (hơn 3 tỷ đồng).

Theo Sina, anh Vương (28 tuổi), sinh ra ở huyện Tùng Dương, thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hiện đang làm việc tại quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu. Hồi tháng 5/2015, thông qua một phần mềm mai mối, anh quen biết Lam Hân.

Lam Hân tự nhận là giáo viên dạy nhạc, cả nhà đều sống ở Hàng Châu. Còn cô sống một mình ở quê nhà Toại Xương, thành phố Lệ Thủy. Sau một thời gian qua lại, hai người chính thức trở thành một cặp. 

Tử tù Vũ Văn Tiến đã viết đơn gửi Chủ tịch nước xin tha tội chết

Ngày 20-7, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Trại giam tỉnh Bình Phước cho biết tinh thần và sức khỏe của phạm nhân Vũ Văn Tiến (tham gia vụ án thảm sát Bình Phước) vẫn ổn định.

me
Tử tù Vũ Văn Tiến được di lý ra xe đặc chủng để về trại giam Bình Phước sau phiên tòa phúc thẩm ngày 18/7.

Theo vị đại diện trại giam, vào trưa cùng ngày, bà Vũ Thị Thi - mẹ của tử tù Tiến - đã có mặt trại giam gửi thư động viên cũng như hồ sơ vụ án cho con trai mình. Tại đây, Tiến đã tự viết một lá đơn xin ân xá gửi Chủ tịch nước để xin thoát án tử.

“Tiến không có nghĩ quẫn hoặc suy sụp như bao tử tù khác. Chúng tôi sẽ gửi đơn ân xá của Tiến đến TAND tỉnh Bình Phước, Công an tỉnh Bình Phước xem xét, duyệt rồi chuyển đến Văn phòng Chủ tịch nước” - đại diện trại giam nói.

Vụ thảm sát 6 người trong một gia đình xảy ra tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vào ngày 7-7-2015, gây rúng động dư luận.

Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ An Giang; chủ mưu), Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ Bình Phước; đồng phạm tích cực) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đều bị truy tố về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 17-12-2015, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên Dương và Tiến án tử, Thoại 16 năm tù. Sau phiên tòa, Tiến kháng cáo xin giảm án, Thoại cũng làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 18-7, HĐXX không chấp nhận kháng cáo của Tiến, Thoại và tuyên y án sơ thẩm.

Vụ mổ nhầm chân: Bệnh nhân stress nặng sau 2 lần phẫu thuật
Vụ mổ nhầm chân: Bệnh nhân stress nặng sau 2 lần phẫu thuật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện tại, bệnh nhân bị mổ nhầm chân cảm thấy mệt mỏi, đau nhức khắp người và "stress" nặng sau 2 lần phẫu thuật.

Tin phụ nữ 19/7: Tên cầm thú hiếp cháu bé rồi vứt xác xuống giếng
Tin phụ nữ 19/7: Tên cầm thú hiếp cháu bé rồi vứt xác xuống giếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tên cầm thú hiếp cháu bé 5 tuổi rồi vứt xác xuống giếng để trả thù bố mẹ đang khiến dư luận rất phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn