Phan Thành chối bỏ lỗi lầm chia tay, Midu biểu cảm bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu đã có những biểu cảm bất thường sau khi Phan Thành khẳng định mọi lỗi lầm không phải do anh mà ra.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm đề cập đến cảm xúc bản thân. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, "Thấu nhân duyên không than phiền oán trách. Ngộ vô thường buông xả tánh mặc nhiên ..." khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

midu phunutoday1

Phan Thành chối bỏ lỗi lầm chia tay, Midu biểu cảm bất thường.

Thế nhưng, nếu hiểu ý nghĩa phát ngôn của Midu, có nghĩa rằng, nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng" không hề oán trách hay một lời ca thán về những gì đã xảy ra với chuyện tình cảm trong quá khứ. Và cô cũng chẳng hề bận tâm rằng ai là người có lỗi và ai là người ra đi. Hãy bỏ qua tất cả để được sống vô tư, tự tại và sống đúng với con người thật của mình.

Trước đó, Phan Thành từng chia sẻ, "Chuyện tình cảm ấy mà, vốn dĩ không ai biết trước ngày mai sẽ thế nào. Đừng nghĩ đến kết quả hay mình sợ nó mà chỉ cần biết được rằng ngay khoảnh khắc hiện tại mình luôn dành hết tình yêu thương, sự hy sinh và tất cả những gì tốt nhất cho người mình yêu là đủ.

Là đàn ông, vậy nên mọi đúng sai của cuộc đời mình hãy cứ nhận hết , hãy cứ im lặng và mỉm cười, không sao cả. Bởi chuyện tình yêu là chuyện của riêng hai người, với cả thế gian có thể sai nhưng miễn sao đúng với người còn lại là được.

Hãy yêu với tất cả những gì mình có thể để một ngày nào đó nhìn lại những tháng năm này mình có thể tự hào mĩm cười với chính bản thân vì những gì đã làm để gìn giữ, để vun đắp và hy sinh cho đối phương cũng như cho cả cuộc tình ấy...

Em hỏi anh yêu một người là gì? Với anh khi mình thật sự yêu một người, thì đó chính là mình sẽ luôn ước muốn nhìn thấy cô ấy bình an và hạnh phúc, đó là được nhìn cô ấy sống vui và được làm những gì cô ấy thích mỗi ngày... Còn yêu mà chỉ muốn chiếm hữu một cách cực đoan thì đó không phải là tình yêu mà chỉ là một sự ích kỷ. Anh sẽ luôn là người xứng đáng cho dù là còn hay không còn em bên cạnh".

phan thanh phunutoday2

Phan Thành và Midu thuở mặn nồng.

Theo "tình cũ" Midu, tình yêu là chuyện của riêng hai người, với cả thế gian có thể sai nhưng miễn sao đúng với người còn lại là được. 

Đồng thời, chàng trai sinh năm 1989 cũng khẳng định, đã là đàn ông, mọi đúng sai của cuộc đời thì hãy cứ nhận hết, điều này khiến dư luận "dậy sóng" và đồn đoán rằng, có khi nào, nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay với Midu không hẳn lỗi lầm là do Phan Thành, "không có lửa làm sao có khói".

Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
Lê Phương bất ngờ quyết định 'sốc' khi đám cưới đang cận kề
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quyết định đột ngột này của Lê Phương thực sự khiến người ta phải bất ngờ kể tưf sau khi cô công khai yêu bạn trai kém 9 tuổi.
SỐC: Minh Nhựa giả tự tử để vợ động lòng quay về giữa 'tâm bão'?
SỐC: Minh Nhựa giả tự tử để vợ động lòng quay về giữa 'tâm bão'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Nhựa lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện ồn ào tự tử vì vợ mang theo hai con bỏ nhà đi biệt xứ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn