SỐC: Minh Nhựa giả t.ự t.ử để vợ động lòng quay về giữa 'tâm bão'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Nhựa lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện ồn ào t.ự t.ử vì vợ mang theo hai con bỏ nhà đi biệt xứ.

Minh Nhựa được biết đến là một đại gia có bộ siêu tập siêu xe cực khủng chẳng kém gì "đại gia phố núi" - Cường Đô la và người bạn thân Phan Thành. Tuy nhiên, mới đây anh khiến dư luận xôn xao bàn tán khi công khai chia sẻ hình ảnh đau buồn và phải uống thuốc tự tử trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Và ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và lên tiếng chỉ trích anh bởi hành động này là quá dại dột.

minh nhua phunutoday1

Bức tâm thư đầy nước mắt của Minh Nhựa.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Nhựa cho biết, việc anh uống thuốc tự tử là vì quá thương nhớ người vợ tên N. (nickname Mina). Trước đó, chị N. đã rời khỏi nhà, bỏ anh đi biệt tích mà không một lời nhắn nhủ nào. Sau những nỗ lực tìm kiếm, liên lạc bạn bè và người thân để tìm vợ nhưng bất thành, quá tuyệt vọng, ngày 19/8 anh quyết định uống hết số thuốc ngủ do vợ để lại nhằm tự tử.

Ngay sau đó, Minh Nhựa được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau 1 ngày cấp cứu và điều trị, bạn thân Phan Thành đã được xuất viện. Trước lúc rời khỏi giường bệnh về nhà, chàng thiếu gia này đã quyết định livestream trên mạng xã hội facebook để mọi người biết. 

Đồng thời, Minh Nhựa bày tỏ, anh bất chấp bán tất cả dàn siêu xe để bỏ lại câu chuyện quá khứ, để đón vợ về... Ai cũng có lúc đúng và lúc sai. Đối với anh, một người có địa vị thì sẽ biết được mình cần làm những gì cần thiết cho bản thân. Tại sao những ngày qua anh làm rất nhiều điều mà người ta khuyên là không nên. Nhiều người bảo anh là một người kinh doanh, mà đã là người kinh doanh thì đừng nên làm thế sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp mình. Thế nhưng đối với anh, một doanh nghiệp thì sống cũng phải có tình nghĩa.

Chưa dừng lại tại đó, vị thiếu gia này còn cho rằng, anh đã nhịn ăn suốt 7 ngày liên tiếp, mỗi ngày chỉ uống nước lọc cầm chừng vì quá chán nản, và bất lực khi vợ mang theo hai con bỏ đi. Suốt thời gian qua anh phải chịu đựng rất nhiều để dĩ hòa vi quý với vợ. Anh cũng không muốn bất cứ một người nào bị coi là sa cơ thất thế nên anh sẽ cố gắng bù đắp bằng tình cảm. Trưa ngày 22/8, sau những ngày vật vã muốn tự tử, vợ Minh Nhựa đã quay trở về. 

minh nhat phunutoday3

Vợ Minh Nhựa đã trở về sau bao tháng ngày đi biệt xứ.

Trước những ồn ào cho rằng, có khi nào Minh Nhựa giả chết để vợ động lòng quay về, chàng trai này cho biết, tình cảm ở đây là tình cảm dành cho Mina, người vợ đã bỏ anh mà đi. Anh thương vợ nên đã đi tìm rất nhiều với tất cả tâm huyết của mình. Để được gặp vợ, anh sẵn sàng có thể đánh đổi tất cả và những ngày qua anh đã làm điều đó bởi người đàn ông này cho rằng, gia đình con cái là quan trọng hơn tất cả. Cho nên không có chuyện giả chết ở đây. 

Riêng nói đến việc livestream trên facebook sau việc tự tử của mình, Minh Nhựa mong mọi người thông cảm bởi ai cũng có tình cảm riêng nhưng mỗi người một số mệnh. Mong mọi người biết rằng, trong cuộc sống, khi người ta đã nhận ra sai lầm đã mắc phải thì cũng nên cho họ một cơ hội để quay đầu, đừng nên chửi người ta.

SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi đang đi xem váy cưới đã làm "dậy sóng" dư luận bởi cô từng vướng nghi án được đại gia kim cương cầu hôn.
'Sốc' với cuộc hôn nhân của diễn viên 'đầu gấu' nhất Việt Nam
'Sốc' với cuộc hôn nhân của diễn viên 'đầu gấu' nhất Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù sở hữu gương mặt rất "đầu gấu" nhưng diễn viên Hải Anh lại có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan và rất thành công.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link