Sau clip nóng, Hari Won-Trấn Thành lại hành động 'sốc' ở quán chè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ồn ào "clip nóng" chưa kịp lắng xuống thì bất ngờ, Hari Won lại lộ clip ôm hôn nhau tại một quán chè ở TP.HCM.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Hari Won và Trấn Thành vô tư vừa ăn chè vừa hôn nhau tại một cửa hàng nhỏ ở Tp. Hồ Chí Minh. Dù không rõ mặt nhưng nhiều người tin chắc rằng người trong clip không ai khác chính là cặp đôi đang "nổi đình nổi đám" trong thời gian này. 

tran thanh phunutoday1

tran thanh phunutoday2

Hari Won - Trấn Thành lại hành động 'sốc' - ôm hôn nhau ở quán chè.

Theo đó, Trấn Thành tình cảm bón đồ ăn cho bạn gái. Sau đó, nam MC còn bất ngờ hôn môi Hari Won trước chốn đông người. Trước hành động bất ngờ này của người yêu, giọng ca "Anh cứ đi đi" tỏ ra ngại ngùng và tựa đầu vào vai bạn trai.

Chiều 17/8 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cắt từ đoạn clip "nóng" mà hai nhân vật chính trong clip này được cho là Hari Won và Trấn Thành. Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và hình ảnh nhạy cảm đó bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong khi sự việc đang gây xôn xao dư luận thì đại diện truyền thông của Hari Won lên tiếng phản hồi và khẳng định người trong ảnh không phải là nữ ca sỹ gốc Hàn. Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari Won nên nếu cần, phía nữ ca sỹ sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh cô. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng.

tran thanh phunutoday2

Lộ 'clip nóng' của Hari Won với bạn trai Trấn Thành?

Chưa dừng lại tại đó, người này cho biết thêm, trong những ngày qua, Hari Won suy sụp và buồn rất nhiều vì lời đồn ác ý vô căn cứ. Bạn gái Trấn Thành đã khóc rất nhiều và cảm thấy bản thân thật bất lực, không biết phải bảo vệ mình như thế nào trước những sự việc "trên trời rơi xuống" như thế này. Bản thân Hari Won cũng không hiểu tại sao việc yêu một người mà lại bị dư luận soi mói nhiều như vậy.

'Tình cũ' Midu hành động bất ngờ khi bạn thân Minh Nhựa tự tử
'Tình cũ' Midu hành động bất ngờ khi bạn thân Minh Nhựa tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã có hành động bất ngờ và "sốc" trước ồn ào bạn thân Minh Nhựa và hoàn cảnh của người bạn mình.
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ chọn váy cưới sau tin đồn được 'cầu hôn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi đang đi xem váy cưới đã làm "dậy sóng" dư luận bởi cô từng vướng nghi án được đại gia kim cương cầu hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link