Phan Thành "lộ" người yêu mới, Midu bỗng có được điều này?

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 thời gian chia tay Phan Thành, Midu nhận được không ít điều bất ngờ.

Mới đây, sau khi Midu tốt nghiệp Đại học Kiến trúc và có kinh nghiệm tự thiết kế trang phục, mở shop tại TP HCM nên được mời làm giảng viên 1 trường Đại học ở TP HCM khiến nhiều người tưởng là sinh viên. Cô mặc áo sơ mi trắng, quần tây tới đứng lớp.

midu-1

 

midu-2

Midu được mời giảng tại 1 rường đại học.

Ban đầu sinh viên chưa quen, vẫn gọi Midu là chị vì cô quá trẻ nhưng sau đó ngắm nữ diễn viên chững chạc, nghiêm túc trên bục giảng, tất cả chuyển sang gọi là cô giáo.

Midu đã dạy được 2 buổi, được tất cả học trò quý mến và hết lời khen cô xinh đẹp. 'Các em còn nhiệt tình mua nước cho cô uống nữa. Hỏi sao không thương được', Midu vui vẻ kể.

Cách đây không lâu Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân dòng chữ: "cảm giác thiếu vitamin... y" khiến nhiều người cho rằng anh muốn tìm tình yêu mới sau khi kết thúc với Midu.

Câu chuyện tình cảm của Midu - Phan Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tưởng chừng Midu sẽ có hạnh phúc trọn vẹn bên thiếu gia Phan Thành nhưng chuyện tình đẹp của Midu lại tan thành "bọt biển" ở phút chót. Một năm qua, người hâm mộ lại được thấy một Midu hoàn toàn khác, mạnh mẽ, xinh đẹp. Ngoài ra, Midu còn làm từ thiện và kinh doanh. Cô cũng có cuộc "trở lại màn ảnh" ngoạn mục và được giải diễn viên châu Á xuất sắc. Có lẽ, không phải cô gái nào cũng có thể gặt hái được nhiều thành công đến vậy sau chuyện buồn tình cảm.

Trong một bài phỏng vấn Midu đã có những trải lòng về cuộc sống của mình hiện tại. Ngoài ra, khi được hỏi về câu nói gây bão của Hoàng Oanh: “Khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách, Midu thuộc trường một hay hai?" thì cô cũng thẳng thắn trả lời: "Với tôi định nghĩa này đơn giản hơn: Khi chúng ta tan vỡ là do chúng ta không thuộc về nhau. Không cần phải xem xét ai đúng, ai sai, yêu đúng hay yêu sai, không cần tự trách bản thân hay ai đó quá nhiều vì vốn dĩ đã có sự sắp đặt của số mệnh".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn