Phản ứng bất ngờ của bà mẹ khi bị chế giễu thân hình mới sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ đã nhận phải lời nhận xét khiếm nhã khi cô mặc đồ tắm tới bể bơi, tuy nhiên sau đó cô đã có phản ứng khiến mọi người đầy bất ngờ.

Cô Lexi Sinclair đã chia sẻ bức ảnh mình trong bộ bikini lên Facebook và câu chuyện cô gặp phải khi tới bể bơi công cộng ở thành phố Kansas, Mỹ. Được biết Lexi đã đưa Christian, cậu con trái bốn tháng tuổi của mình đi bơi, tuy nhiên sau đó cô đã bị sốc khi một người ở bể bơi nói với cô rằng cô nên mặc đồ tắm một mảnh bởi thân hình cô không thích hợp để mặc bikini.

Lexi đã phải nhận những lời nhận xét khiếm nhã khi cô mặc bộ bikini (Ảnh: Daily Mail)

"Trong lúc tôi đang đội mũ tắm cho Christian, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi đã tới nói chuyện với tôi và thằng bé. Bà ấy hỏi tuổi tôi, cân nặng của thằng bé rồi sau đó nói rằng những người đàn ông ở bể bơi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nếu tôi mặc đồ tắm một mảnh bởi vì bikini không phù hợp với một bà mẹ, nhất là người vừa mới sinh", Lexi kể lại.

Mặc dù bị sốc nhưng Lexi vẫn bình tĩnh mỉm cười, thơm con trai và nói rằng cô hài lòng với thân hình của mình. "Tôi tự hào về thân hình của mình. Tôi tăng 22 kg rồi giảm 16 kg. Tôi đã nuôi lớn một sự sống và sau đó sinh ra một điều kỳ diệu. Thân hình tôi đã cung cấp dinh dưỡng cho con, những vết rạn da và cái bụng béo của tôi có thể không quyến rũ nhưng nó là bằng chứng là tôi đã làm được một điều tuyệt vời. Tôi có một người đàn ông yêu tôi và thấy tôi bây giờ còn quyến rũ và xinh đẹp hơn trước. Tôi không quan tâm những người đàn ông khác nghĩ gì và dù sao thì cũng chúc chị một ngày mới tốt lành", cô đáp lại.

Cô tự hào vì cơ thể mình đã nuôi sống và sinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh (Ảnh: Daily Mail)

Bài viết của Lexy hiện đã nhận được hơn 16000 lượt chia sẻ, rất nhiều người đã bình luận cổ vũ cô. "Bạn trông thật tuyệt vời! Thật tự hào vì bạn đã đáp trả lại lời nhận xét ngớ ngẩn ấy. Bà ấy thật đáng xấu hổ", một người dùng mạng viết.

Bé trai 4 tuổi bị gia đình buộc cổ vào cây vì ham chơi
Bé trai 4 tuổi bị gia đình buộc cổ vào cây vì ham chơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gia đình cậu bé cho biết họ không còn cách nào khác bởi cậu bé quá mải chơi nên đành phải buộc vào cây để ngăn bé bỏ đi.
Thủ tướng chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam và VĐV Hoàng Xuân Vinh
Thủ tướng chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam và VĐV Hoàng Xuân Vinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có thư chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam, đặc biệt là vận động viên (VĐV) Hoàng Xuân Vinh và các huấn luyện viên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn