Phản ứng của Anh Tú khi được hỏi về "nóc nhà" Diệu Nhi

( PHUNUTODAY ) - Có không ít "hint" tình cảm giữa cả 2 vẫn được khán giả liên tục chia sẻ trên MXH, chứng minh mối quan hệ ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Sau khi công khai hẹn hò và vướng nghi vấn có con, Anh Tú và Diệu Nhi tuyệt đối không nhắc về đối phương trước truyền thông. Mới đây, netizen, khi người phỏng vấn nói đến 2 chữ "nóc nhà", Anh Tú liền tỏ vẻ ngượng ngùng và cười lớn. Thậm chí, anh còn quay lại trách vui người hỏi: "Đó, em biết ngay mà". Bởi có lẽ anh hiểu tất cả đang muốn nói đến Diệu Nhi.

Untitled

Khoảnh khắc này mau chóng thu hút lượng tương tác lớn từ cư dân mạng. Ai nấy đều không khỏi "lụi tim" trước nụ cười của Anh Tú khi nghe 2 chữ "nóc nhà".

Diệu Nhi vừa qua vướng tin đồn đã sinh con cho bạn trai Anh Tú sau 6 năm bên nhau. Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link