Phản ứng của Cát Phượng khi có người nhắc chuyện chia tay

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần hiếm hoi Cát Phượng nhắc đến chuyện chia tay sau quyết định đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, Cát Phượng đã đăng tải một đoạn clip bắt trend đang rất hot của Hoàng Yến Chibi. Theo đó, cô đã nhép lại lời hát về việc chia tay trong ca khúc này. Đặc biệt hơn, khi có người nhắc lại chuyện cô chia tay Kiều Minh Tuấn: "Thì chia rồi đó". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã có phản ứng đáng chú ý là để lại bình luận cười thay vì nói gì đó.

Đây cũng là lần hiếm hoi Cát Phượng nhắc đến chuyện chia tay sau quyết định đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn. Nhìn nữ diễn viên dần vui vẻ sau mối tình đáng tiếc, cư dân mạng cũng cảm thấy an lòng phần nào.

Cách đây không lâu, Cát Phượng đã lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

cp-kmt-1-jpeg-3882-1652609551

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Theo lời nữ diễn viên, khi bạn trai lên tiếng muốn dừng lại, cô đồng ý ngay dù bản thân không tránh khỏi sự buồn lòng. Giờ đây cô đã trở lại với công việc và dần vượt qua nỗi buồn đó. Giải thích về lý do hơn một năm sau mới công bố chuyện chia tay, Cát Phượng cho biết vì cô và Kiều Minh Tuấn có một số dự án nên nhiều lần dời việc công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Theo:  xevathethao.vn copy link