Phản ứng của Hà Hồ khi bất ngờ bị mỉa mai xấu tính, không thể ngồi ghế nóng quá 2 lần

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ đàn em đăng đàn chê bai, Hà Hồ vẫn tỏ ra bình thản và chia sẻ hình ảnh cá nhân đi diễn.

Mới đây, Hà Hồ bất ngờ bị người yêu của Dược sĩ Tiến đăng đàn đá xéo. Cụ thể người này nói rằng do Hà Hồ xấu tính nên không thể ngồi ghế huấn luyện viên quá hai lần. Chia sẻ này vừa xuất hiện, cộng đồng mạng đã gây bão cộng đồng mạnh, người này đã phải khóa trang cá nhân. 

Về phía Hà Hồ, cô vẫn bình thản chia sẻ hình ảnh đi biểu diễn. "Xin cảm ơn các khán giả đã đội mưa và cùng hát với Hà", Hà Hồ chia sẻ.

haho1

Nhân vật mắng Hà Hồ cũng đã lên tiếng xin lỗi: "Trong những ngày vừa qua, em đã xem và bị cuốn hút bởi chương trình ở vị trí của 1 khán giả xem show như bao nhiêu khán giả bình thường khác. Và tất nhiên, cũng chính vì quá bị cuốn theo những diễn biến trong chương trình nên em có những comment, những bàn luận và những suy đoán qua lại cùng bạn bè mình mà không suy nghĩ quá nhiều về những hậu quả nó để lại.

Bây giờ, em xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến chị Hà. Em thật sự nhận thấy sai lầm trong việc thể hiện ý kiến cá nhân của mình qua việc viết những dòng comment và bài viết trên Facebook với ngôn từ không phù hợp. Em khẳng định đó chỉ là những suy đoán cá nhân hết sức bốc đồng và vô căn cứ của em mà thôi. Em đã không lường trước những suy đoán bốc đồng thiếu căn cứ của mình lại ảnh hưởng đến chị Hà nghiêm trọng đến như vậy. Em đã xem mình là một khán giả mà quên rằng mình cũng đã từng tham gia vào 1 số các tác phẩm nghệ thuật và cần thiết phải thận trọng trong phát ngôn của bản thân. Một lần nữa, em thực sự xin lỗi vì những sự hiểu lầm và chỉ trích không đáng có mà em đã gây ra cho chị Hà.

Em hiểu rằng danh dự của chị Hà rất quan trọng và em đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến nó. Mong chị Hồ Ngọc Hà có thể bỏ qua cho em và chấp nhận lời xin lỗi này. Em cam kết sẽ học từ sai lầm và ý thức hơn về cách diễn đạt ý kiến của mình trong tương lai. Xin lỗi và cảm ơn chị đã đọc điều này".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link