Phản ứng của Lê Phương khi bị anti-fan nói khoe khoang, không làm từ thiện mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Khá nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên trước bình luận kém duyên của anti-fan.

Mới đây, Lê Phương chia sẻ những hình ảnh hậu trường phim Thương con cá rô đồng: "Khép lại bao ước mộng dở dang, Thương sẽ bắt đầu một cuộc sống mới nơi xứ lạ phồn hoa. Tạm biệt những gương mặt đã gieo những mặn đắng, hẹn cả nhà vào tuần sau với ngã rẽ lương duyên đầy hứa hẹn".

lephuon

Bến dưới bài viết khá nhiều khán giả đã ủng hộ nữ diễn viên sau thời gian sinh nhóc tỳ đã quay trở lại công việc. Nhưng có người bỗng nhắc đến việc từ thiện: "Chỉ lo cho bản thân và gia đình không. Mà biết không thấy cộng đồng đang lầm than mùa dịch. Vậy sau này quần chúng còn muốn xem phim nữa không?".

Trước những lời của anti-fan vô cùng kém duyên, "bà mẹ 2 con" đáp trả: "Trang cá nhân của tôi, tôi thích chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống thường ngày và sản phẩm tử tế đến khán giả của mình. Tất cả đều là mong muốn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người trong mọi lúc. Riêng việc "cộng đồng đang lầm than mùa dịch", tôi không cần thiết phải phô trương cho mọi người biết rằng "tôi đang thấy và đã làm gì để thể hiện mình biết chia sẻ". Bạn không biết gì về tôi thì đừng nhận xét như đúng rồi. Đừng nhân danh công lý một cách hồ đồ như vậy".

Empty

Khá nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên trước bình luận kém duyên của anti-fan.

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc trong những bộ phim truyền hình. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Từ ngày tái hôn Lê Phương luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Cô cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực. Thậm chí khi cô đi diễn, anh cũng luôn ở bên quan tâm chăm sóc. 

“Biết mình lười ăn cơm ở đoàn phim, vậy là anh ấy tranh thủ nấu cơm và mang lên cho mình, có cả nước uống, tráng miệng đầy đủ, không những thế, anh ấy còn ngồi canh vợ ăn cho hết mới chịu về. Thương ông xã ghê hông”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc.

"Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy", Lê Phương nói về mối quan hệ của chồng và con trai mình. Theo chia sẻ của cô thì Trung Kiên thực sự rất quan tâm và yêu thương con trai riêng của cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link