8 cách khiến mỡ bụng "biến mất" giúp nàng có thân hình gọn gàng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn kiên nhẫn thực hiện 7 mẹo nhỏ sau đây trong cuộc sống thường nhật thì sẽ sớm có vóc dáng đẹp.

Tránh xa carbs tinh chế

Carbs tinh chế, hay các sản phẩm ngũ cốc đã quá chê biến có thể được coi là một yếu tố hỗ trợ đắc lực cho quá trình tích tụ mỡ bụng. Ngoài ra cần tránh xa đồ uống có đường, đồ ngọt, mì ống, bánh mì, bánh quy và các loại thực phẩm chiên rán.

Chú trọng vào bữa trưa

Hệ tiêu hóa của con người hoạt động mạnh mẽ nhất, hiệu quả nhất rơi vào khoảng thời gian bữa trưa. Trong bữa ăn này, bạn hãy đảm bảo nạp vào cơ thể khoảng 50% lượng calo dự định tiêu thụ trong ngày để có thể được giải phóng một cách nhanh nhất, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa.

nap-day-du-thuc-an

Sử dụng bột gừng khô

Bột gừng khô chứa nhiều loại chất sinh nhiệt với khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể một cách nhanh gọnm giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nếu không có bột gừng khô ở nhà, bạn có thể sử dụng gừng sống pha thành trà để thay thế.

Tập các bài tập đốt mỡ

Đi bộ nhanh đồng thời hóp chắc bụng trong khoảng 30 phút mỗi ngày là một cách đốt cháy mỡ bụng được sử dụng vô cùng rộng rãi. Bạn cũng có thể thêm một số bài tập mang lại hiệu quả đốt mỡ cao khác như yoga hay pilate trong lịch trình tập luyện hàng ngày của mình.

Dong-tac-1

Uống nước ấm

Nước ấm thực chất lại hỗ trợ quá trình giảm cân, giảm mỡ vô cùng đắc lực bằng cách kích hoạt sự trao đổi chất trong cơ thể. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước ấm thay cho nước lọc bình thường và uống chúng ngay cả khi không khát.

Ăn chậm nhai kỹ

Nhai thức ăn chậm rãi, kỹ càng giúp thức ăn được phân hủy nhiều hơn trong miệng trước khi đến đường tiêu hóa, từ đó giảm thiểu khối lượng công việc và bảo vệ cho hệ tiêu hóa của bạn. Điều này cũng đồng thời giúp kích hoạt loại hormone tạo cảm giác no lâu hơn.

Tiêu thụ Triphala

Vốn vẫn được coi là một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên có xuất xứ từ Ấn Độ, hỗn hợp thảo dược triphala ngay nay đã được sử dụng giúp loại bỏ nhiều loại độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời tăng cường, hỗ trợ đắc lực cho hệ tiêu hóa của bạn. Để phát huy tối đa hiệu quả, bột triphala nên được pha với chút nước ấm và thưởng thức sau bữa tối.

Nước chanh với mật ong

Mật ong chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe con người. Chế phẩm này chứa carbohydrate, loạt vitamin (B2, B3, B6, B9...), các khoáng chất như photpho, sắt, kẽm, canxi, magie và các chất chống oxy hóa.

co-nen-uong-nuoc-chanh-mat-ong-vao-buoi-sang-khong-1_800x450

Chanh chứa vitamin C dồi dào, nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng tăng cường miễn dịch, giải độc và cải thiện tiêu hóa. Khi vắt nước cốt của nửa quả chanh vào nước ấm, bạn sẽ có một ly chứa chất chống oxy hóa, chất xơ pectin, hỗ trợ đốt cháy chất béo, thải độc tố ra khỏi cơ thể. Bạn uống khi bụng đói ít nhất 20 phút trước khi ăn sáng để có kết quả tốt nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link