Phản ứng của nghệ sĩ Chí Trung khi bạn gái Ý Lan có người tán tỉnh

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái doanh nhân của nghệ sĩ Chí Trung nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện đồ bơi.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nghệ sĩ Chí Trung đã tìm được tình yêu mới bên doanh nhân Ý Lan. Mới đây, Ý Lan đăng ảnh mặc đồ bơi và chia: "Thời tiết thì nắng nóng, gay gắt, dịch bệnh thì căng thẳng... Không có việc gì tốt hơn là ngồi yên trong nhà, nên em xin phép post mấy cái ảnh cho đỡ sốc nhiệt nha quý vị".

chitrung3

Chí Trung liền nhắn bạn gái: "Ảnh đẹp quá đi, mà quên đăng tên tác giả "gò lưng cúi cổ" chụp cho nàng nhỉ". Tuy nhiên có người vào bình luận: "Anh gửi lời mời kết bạn với em trên facebook mà sao không thấy em đồng ý, buồn quá". Ngay sau đó, nghệ sĩ Chí Trung trả lời người này: "Vì người yêu bạn ấy chưa đồng ý, cậu gì ơi".

Empty
Empty

Chí Trung từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Đầu năm 2020, thông tin tổ ấm này tan vỡ sau hơn 30 năm gắn bó khiến công chúng tiếc nuối. Đặc biệt sau đó anh xác nhận đang hẹn hò bạn gái kém 17 tuổi vì vậy thường xuyên bị soi mói.

Chí Trung bày tỏ, nhiều khi chính anh cũng không hiểu vì sao cả hai chia tay dù còn tình cảm với nhau. Bởi, không phải bỗng dưng cả hai có gần 40 năm hạnh phúc bên nhau. Nam nghệ sĩ cho biết, cả hai vợ chồng đều biết mình là người của công chúng và là 'biểu tượng hôn nhân hạnh phúc' của giới nghệ sĩ khi có 6 năm yêu nhau và 32 năm trong cuộc sống hôn nhân nên từ năm 2016 đã chọn cách im lặng.

'Vợ chồng chúng tôi cũng được coi là biểu tượng hôn nhân trong giới nghệ sĩ. Mọi người cứ thấy một cặp vợ chồng chưa bỏ nhau thì nghĩ rằng nó bền vững. Giờ phút chia tay ở tòa, vợ tôi nói: Em chỉ xin anh một điều, là đừng công bố làm gì. Có lẽ, tôi chỉ có một phút thỏa hiệp đó và đã khiến mọi người hiểu lầm, nghĩ rằng tôi có điều gì đó khuất tất hay tôi lăng lăng', nghệ sĩ Chí Trung nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link