Những món quà "khủng" mà chồng đại gia tặng Á hậu Trịnh Kim Chi khiến chị em ngưỡng mộ, đúng là "chồng người ta"

( PHUNUTODAY ) - Hơn 20 năm hôn nhân, Á hậu Trịnh Kim Chi nhiều lần được chồng đại gia tặng những món quà khủng, không chỉ là vật chất, anh còn luôn đặt gia đình lên hàng đầu

Nhân dịp sinh nhật, vừa qua chồng Á hậu Trịnh Kim Chi đã mua chiếc tô tô trị giá gần 6 tỷ đồng để tặng vợ đón tuổi 53. Nàng Á hậu đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái vui mừng: “Quà sinh nhật sớm của ảnh. Cảm ơn ông xã nè. Em yêu anh". Tại điểm giao nhận xe, chồng Á hậu còn mua hoa, bánh kem sinh nhật tặng vợ. Nhiều người tỏ ra “ghen tỵ” và ngưỡng mộ tình cặp của vợ chồng nàng á hậu, không chỉ giàu có vật chất mà còn đong đầy tình cảm.

trinh kim chi chong dai gia

Nhiều bạn bè nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng. Nghệ sĩ Hồng Đào bình luận: "Quà sinh nhật kiểu này thì sớm hay muộn gì cũng được hết. Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới". MC Quỳnh Hoa bày tỏ: "Ôi sướng nhất nàng rồi nhé". Diễn viên Lương Thế Thành trêu chọc: "Xe này chạy show là bao kịp luôn chị ha".

Hình ảnh chiếc xe mà Trịnh Kim Chi đăng tải được dự đoán là có trị giá khoảng 5,7 tỷ đồng.

nhan kim cuong trinh kim chi

Nhiều lần trước chồng đại gia cũng tặng cho Trịnh Kim Chi những món quà trị giá lớn. Năm 2019 nhân dịp sinh nhật vợ, chồng cô tặng căn biệt thự 200m2 tại TP.HCM. Năm 2022, nam doanh nhân lại tặng vợ chiếc nhẫn kim cương. Những món quà “khủng” của vợ chồng Trịnh Kim Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trịnh Kim Chi đạt danh hiệu Á hậu năm 1994. Chị sinh năm 1971 là một diễn viên, người mẫu ảnh… Năm 2014 Trịnh Kim Chi được phong danh hiệu NSƯT. Chi từng đạt danh hiệu Huy chương vàng liên hoan kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc nhiều năm, Bằng khen của Hội nghệ sĩ Sân khấu….

trinh kim chi gia dinh

Sau mối tình với Quyền Linh, chị kết hôn với daonh nhân Võ Trấn Phương năm 2000. Cặp đôi có 2 người con. Trải qua 23 năm hôn nhân, Trịnh Kim Chi và chồng khiến nhiều người hâm mộ vì cuộc sống hạnh phúc sung túc. Trịnh Kim Chi nói chồng cô là người yêu vợ thương con và đặt gia đình lên hàng đầu. Nói về tình cảm của chồng, Trịnh Kim Chi cho hay: “Năm nào anh cũng tặng những món quà bất ngờ cho tôi. Anh thấy tôi vui thì anh cũng vui lây nên rất thích mua quà cho vợ. Chồng tôi là người hiền lành, yêu vợ, thương con và lúc nào cũng coi gia đình là trên hết. Tính anh lúc nào cũng chỉ thích vợ đẹp, con đẹp còn bản thân thì sao cũng được, đôi khi còn xuề xòa nữa"

trinh kim chi

Ở tuổi ngoài 50, Á hậu Trịnh Kim Chi còn khiến chị em “ghen tỵ” vì giữ được vóc dáng và vẻ đẹp vượt thời gian. Cuộc sống vợ chồng Trịnh Kim Chi không chỉ sung túc đủ đầy về vật chất, mà nàng hậu thường xuyên khoe những hình ảnh gia đình vui vẻ cùng nhau, cuộc sống êm đềm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn