Á hậu Trịnh Kim Chi ngoài 50 tuổi trẻ như 30 khiến chị em trầm trồ, bất ngờ bí kíp lại rất đơn giản

15:21, Thứ hai 14/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi ngoài 50, trong lần gần đây Á Hậu Trịnh Kim Chi xuất hiện trong bộ ảnh đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc đã khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trong bộ ảnh hồi tháng 7/2023, Á Hậu Trịnh Kim Chi mặc bộ bikini màu xanh lá đậm khoe thân hình khỏe khoắn, săn chắc, tròn lẳn không mỡ thừa khiến nhiều người trầm trồ. Chị là đăng quang Á hậu năm 1994. Chị từng tham gia nhiều bộ phim như Chạm vào quá khứ, Đam mê nghiệt ngã… Năm 2015 chị được phong danh hiệu NSƯT.

trinh kim chi giu dang

Trịnh Kim Chi sinh con đầu lòng năm 2002 và con thứ hai năm 2015. Chị bắt đầu ý thức giữ cân giữ dáng từ khi sinh con. Lịch rèn luyện của chị thường là đi bộ, chạy hoặc đạp xe tại công viên vào buổi sáng. Gia đình chị sống trong căn nhà có sân vườn để có không khí trong lành và có sân tập luyện. Chị rèn luyện 4 buổi mỗi tuần.

Chia sẻ về bài tập của mình, nữ diễn viên cho hay chị không biết tập gym mà chỉ chống đẩy, squats để tăng cường cơ khớp và giúp săn chắc.

trinh kim chi

Nói về việc giữ cân suốt chục năm qua chị nói do chị “may mắn” có tạng người vai nhỏ, dáng cao, chân tay dài nên không quá vất vả việc rèn luyện giữ dáng. Chị kể: 10 năm qua, tôi kiểm soát được cân nặng của mình ở mức dưới 52 kg. Tôi nghĩ ngoài việc luyện tập, tính chất công việc đi diễn, quản lý sân khấu kịch khiến tôi phải đốt năng lượng nhiều mỗi ngày. Điều này góp phần giúp tôi giữ được cơ thể thon thả ở tuổi ngũ tuần".

trinh kim chi dep

Trịnh Kim Chi cũng cho hay chị không theo đuổi chế độ ăn khắc nghiệt nào, thoải maisv ới việc ăn uống. Chi uống khoảng 2 lit nước mỗi ngày để da khỏe và mịn chứ không dùng tới công nghệ thẩm mỹ.

Chế độ ăn của chị ưu tiên rau xanh, hoa quả, ít tinh bột và chất đạm. Chị thích trái bơ,  giúp no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

trinh kim chi khong ken an

Theo Á hậu, chìa khóa thực sự để giữ dáng là tinh thần thoải mái, tích cực trong cuộc sống, luôn vui vẻ tươi cười. Chị cũng ngồi thiên khoảng 10 phút mỗi ngày vào buổi sáng khi thức dậy và nghe nhạc không lời, đọc báo.

Bí kíp của nghệ sĩ thật đơn giản không cầu kỳ nên có lẽ mọi người sẽ dễ làm theo nhưng có lẽ khó nhất ở chỗ giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ. Ở độ tuổi ngoài 50, vóc dáng và làn da của Á hậu Trịnh Kim Chi khiến nhiều người trầm trồ thán phục.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên