Rò rỉ ảnh cưới Mạnh Trường - Phương Oanh trong "Hương vị tình thân", fan mong mỏi cả hai "kết hôn"

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh cưới chính thức của cặp đôi Nam - Long trong Hương Vị Tình Thân bị các fan khui ra.

Sau khi rò rỉ hàng loạt hình ảnh hậu trường được cho là hôn lễ của Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) trong Hương Vị Tình Thân, cuối cùng, ảnh cưới chính thức của cặp đôi cũng lộ diện. Trong hình, Phương Oanh diện chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy, được đính kết bởi rất nhiều sương sa hạt lựu như đang nhấn mạnh 1 đám cưới rình rang, vương giả trên màn ảnh.

Còn "Shark Long" Mạnh Trường diện áo vest đen, rất điển trai, đậm chất quý ông thanh lịch và nhiều tiền. Tay chú rể tình tứ đặt vào eo cô dâu, cả 2 nở nụ cười vô cùng hạnh phúc mãn nguyện. Chủ nhân bức ảnh này không quên chú thích rằng, mình "đăng tải bức ảnh này lên để cho mọi người biết thuyền vẫn còn vững lắm".

huong-vi-tinh-than-long-tinh-tu-om-eo-nam-chup-anh-cuoi-nhung-se-ly-di-nhu-ban-han-dam-cuoi-03-1626947834-680-width600height1007
Trước đó, Phương Oanh cũng đã chia sẻ ảnh diện váy cô dâu, hóa ra là cùng trong buổi chụp hình cùng Mạnh Trường.

Trước đó, Phương Oanh cũng đã chia sẻ ảnh diện váy cô dâu, hóa ra là cùng trong buổi chụp hình cùng Mạnh Trường.

Như vậy, loạt ảnh bối cảnh tiệc cưới ở Ninh Bình từng được các fan truyền tay nhau chính xác là của con trai cả nhà họ Hoàng trong "Hương vị tình thân". Vì gia đình chú rể có máu mặt nên rất dễ hiểu khi hôn lễ diễn ra giữa không gian khuôn viên rộng lớn và hoành tráng ngoài trời. Nhiều khán giả đang rất háo hức và mong mỏi Phương Oanh cùng Mạnh Trường thật sự sẽ có một đám cưới linh đình trong "Hương vị tình thân".

huong-vi-tinh-than-long-tinh-tu-om-eo-nam-chup-anh-cuoi-nhung-se-ly-di-nhu-ban-han-dam-cuoi-07-1626947984-936-width600height655

Tiệc cưới là chuyện vui của Nam - Long và những ai yêu mến đôi trẻ này cũng như yêu thích bộ phim đình đám nhất nhì màn ảnh nhỏ hiện nay - Hương Vị Tình Thân. Tuy nhiên, có 1 số ít lại không mấy thích thú với cái kết có hậu này bởi nếu cả 2 kết hôn thì sau này rất có khả năng sẽ ly dị như bản phim gốc Hàn. Theo phỏng đoán từ cư dân mạng, bão tố thực sự ập đến khi bà Sa phát hiện ông Sinh (Võ Hoài Nam) là bố đẻ của Nam.

Khó lòng chấp nhận thân phận con gái 1 kẻ giết người của con dâu trưởng, nhà Long cương quyết ép đôi trẻ rời xa. Nam đồng ý vì không thể bỏ bố Sinh. Thậm chí còn có tin đồn rằng sau khi bỏ đi, Nam phát hiện ra mình có bầu. Cùng lúc đó, Long bắt đầu hẹn hò với cô gái trẻ bí ẩn mặc váy trắng theo sắp xếp của mẹ. Và cũng từ đây 1 loạt bí mật liên quan đến quá khứ dần hé lộ.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link