Phản ứng 'sốc' của Trương Thế Vinh khi bạn gái cơ trưởng sắp cưới người khác

( PHUNUTODAY ) - Trương Thế Vinh cho biết anh và bạn gái cơ trưởng đã chia tay vài tháng và anh bất ngờ khi biết tin Đông Phương sắp lên xe hoa.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào hồi tháng 5 và đã lên kế hoạch quyết định đi đến hôn lễ khi chọn trang phục cưới của NTK Anh Thư vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái đã chính thức huỷ hôn và đường ai nấy đi khá lâu.

truong-the-vinh-phunutoda

Phản ứng 'sốc' của Trương Thế Vinh khi bạn gái cơ trưởng sắp cưới người khác

Trước ồn ào này, Trương Thế Vinh đã chính thức lên tiếng phản hồi. anh thừa nhận mình và bạn gái Đông Phương đã chia tay cách đây vài tháng. Nam ca sỹ không muốn chia sẻ nhiều vì đó là chuyện buồn. Tuy nhiên, theo anh, nếu không nói rõ ràng mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện của mình theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cũ.

Trương Thế Vinh thừa nhận, chuyện tình cảm rất khó để nói trước điều gì. Chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu hết nên dù có giải thích cũng không được. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, anh không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đó cũng là lý do mà nam ca sỹ quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua.

truong-the-vinh-phunutoda

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng thuở mặn nồng

Đồng thời, nam ca sỹ cũng cho hay anh buồn và sốc khi bạn gái sắp kết hôn với người đàn ông khác. Sau chia tay, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè và chưa từng nghe về sự việc trên.

Được biết Trương Thế Vinh cùng bạn gái cở trưởng đã ấn định ngày 19/7 kết hôn nhưng hoãn với lý do không hợp tuổi. Nam ca sĩ "Tình yêu hoa gió" và Huỳnh Lý Đông Phương từng đi thử đồ cưới, đặt tiệc cưới ở một nhà hàng tại TP HCM nhưng đã hủy hợp đồng, chấp nhận mất tiền cọc.

Theo:  khoevadep.com.vn