Tin mới nhất vụ tai nạn xe khách, 12 người ch.ết ở Bình Thuận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Bình Thuận cho biết có 12 người được xác nhận đã chết, 35 người bị thương.

Theo thông tin cập nhật mới nhất vụ tai nạn thảm khóc tại Bình Thuận, đến 10h sáng nay (22-5) Uỷ ban ATGT Quốc gia cho biết vụ tai nạn làm 12 người chết, 35 người bị thương. Hiện tại, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Như đã đưa tin, vào lúc 4 giờ ngày 22.5, trên QL 1 đoạn qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn thảm khóc tại Bình Thuận.

Hai xe khách giường nằm, một xe tải, một xe máy đã va chạm với nhau. Toàn bộ 2 xe khách giường nằm cháy rụi. Hậu quả, ít nhất đã có 12 người chết, 35 người bị thương.

Thông tin ban đầu, một chiếc xe khách giường nằm chạy từ Quảng Ngãi vào TP.HCM, một chiếc xe khách giường nằm chạy từ TP.HCM đi Hà Tĩnh, đã va chạm với một chiếc xe tải biển kiểm soát Bình Thuận. Chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến Quảng Ngãi - TP.HCM là xe của hãng Phương Trang.

Theo báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, hiện trường vụ tai nạn nằm chắn ngang đường làm kẹt xe toàn bộ ở hai đầu, cả hai xe khách đều bốc cháy, lửa cao ngùn ngụt, giữa hai xe khách còn có một xe tải khác.

Lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường nhưng không thể tiếp cận do ngọn lửa cháy quá dữ dội kèm rất nhiều tiếng nổ lớn.

Đại tá Nguyễn Văn Minh, Phó giám đốc Công an Bình Thuận, có 12 nạn nhân đã tử vong. Nhiều thi thể nạn nhân bị cháy đen, không còn nguyên vẹn, không thể nhận diện thi thể bằng mắt thường.

Lực lượng cứu hộ phải dùng xà beng cạy từng ghế ra mới lấy được thi thể người bị nạn.

Thi thể tài xế chiếc xe khách giường năm 38N - 5577 bị kẹt cứng trong xe, cháy đen, được lưc lượng cứu hộ đưa ra sau cùng.

 Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn trời đang mưa khá lớn, đến khoảng 5g Cảnh sát PCCC Công an Bình Thuận từ hướng Phan Thiết vào đã dập tắt được ngọn lửa nhưng hai xe khách và xe tải đã cháy chỉ còn trơ khung không nhận diện được màu xe cũng như biển số.

Hiện Công an Bình Thuận đã đề nghị Bộ Công an cho cán bộ Viện khoa học hình sự phía Nam đến Bình Thuận để khám nghiệm tử thi của vụ tai nạn kinh hoàng này.

Tin phụ nữ ngày 22/5: Chồng đánh vợ sảy thai vì… không nấu cơm
Tin phụ nữ ngày 22/5: Chồng đánh vợ sảy thai vì… không nấu cơm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin hôm nay có: Chồng đánh vợ sảy thai vì không chịu nấu cơm, Nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại dã man, Nữ sinh 3 tuổi chết đuối…
Bắt được nghi phạm trộm xe vàng giữa ban ngày ở Hà Đông, Hà Nội
Bắt được nghi phạm trộm xe vàng giữa ban ngày ở Hà Đông, Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an đã bắt được nghi phạm gây ra vụ trộm xe vàng trị giá hơn nhiều tỷ đồng của tiệm vàng Phi Đoan gây chấn động Hà Nội hồi đầu năm.

   

Theo:  khoevadep.com.vn copy link