Phát hiện du khách ch.ết tím tái trong lều đỏ trên núi cao nhất Đà Lạt

10:07, Chủ nhật 05/03/2017

( PHUNUTODAY ) - Chiều 4/3, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao th.i th.ể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, đầu giờ chiều ngày 4/3, người dân địa phương bất ngờ phát hiện thi thể một nam du khách trên lưng chừng núi Hòn Bồ (phường 12, TP. Đà Lạt - Lâm Đồng), thi thể nạn nhân đã tím tái.  Nhận được tin báo,  các cơ quan chức năng đã băng rừng tiếp cận hiện trường để tiến hành khám nghiệm.

Công an Đà Lạt nhanh chóng xác định nạn nhân là Lục Quy Phú Cường (trú tại phường 15, quận Bình Thạnh, TP. HCM). Anh này đã tử vong khoảng 2-3 ngày trước trong tư thế nằm nghiêng, co người.

tu-vong

Hiện trường phát hiện thi thể nam du khách 

Nạn nhân mặc quần jean, áo sơ mi và hai áo ấm. Trong lều còn có một bếp than, ba lô màu đen, một số vật dụng cá nhân…

Khám nghiệm tử thi, xác định anh Cường tự tử bằng thuốc ngủ, cơ thể không có dấu hiệu ngoại lực tác động. Ngành chức năng nhận định, nạn nhân tự căng lều vải mini màu đỏ, mặc 3 lớp áo ấm, dày dặn, rồi uống thuốc ngủ quyên sinh.

Thông tin với người  nhà nạn nhân, được biết trước đó anh Cường từng có ý định tự tử nhưng được gia đình khuyên giải, không ngờ anh bỏ nhà lên Đà Lạt và chọn kết cục này khiến gia đình rất đau lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo