Phát hiện mẹ quan hệ bất chính với ông nội, cậu bé 8 tuổi bị chính mẹ đẻ s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã nhẫn tâm s.át h.ại đứa con trai 8 tuổi của mình sau khi cậu bé phát hiện ra cuộc tình vụng trộm của cô ta và bố chồng.

Tháng 11/2014, tại Ý đã xảy ra vụ án giết người gây hoang mang dư luận trong suốt một thời gian dài. Người mẹ đã sát hại con trai 8 tuổi của mình sau khi cậu phát hiện ra bí mật động trời, mẹ có quan hệ bất chính với ông nội.

Veronica Panarello, tên người mẹ tàn ác đã giả vờ con trai bị bắt cóc . Người phụ nữ báo cảnh sát về sự mất tích của con mình, nói rằng cô đã đưa con đến trường nhưng buổi chiều khi đón con thì không thấy cậu bé đâu nữa.

Sau khi tìm kiếm, cảnh sát đã tìm thấy thi thể cậu bé bị trói bằng dây cáp điện ở một vùng xa xôi thuộc Santa Croce, Sicily. 

Người mẹ sát hại con trai 8 tuổi của mình.

Người mẹ sát hại con trai 8 tuổi của mình.

Trích xuất camera giám sát của trường cậu bé theo học, cảnh sát không hề thấy bóng dáng người mẹ quay lại trường đón con mình vào buổi chiều như lời khai của cô. Tìm hiểu thêm từ những người thân quen, họ biết được Veronica Panarello là một người mẹ ích kỷ, bạo lực và hay nói dối trắng trợn. Từ đây, cảnh sát bắt đầu khi ngờ về hành vi của người mẹ này.

Veronica Panarello được mời về đồn cảnh sát và bị buộc tội giết người. Sau khi quá trình đấu tranh khai thác, cuối cùng người mẹ tàn độc phải cúi đầu nhận tội mình là kẻ gây ra cái chết cho cậu con trai 8 tuổi.

Cậu bé Loris 8 tuổi xấu số.

Cậu bé Loris 8 tuổi xấu số.

Đồng thời cô ta khai, chính cha chồng cô đã cùng cô thực hiện âm mưu giết con trai của mình vì cậu bé đã bắt gặp hai người quan hệ với nhau. Sau đó, ông Andrea Stival cũng đang bị cảnh sát điều tra.

Ông thừa nhận mối quan hệ với con dâu nhưng phủ nhận việc có liên quan đến cái chết của cháu mình. " Tôi bị điên hay sao mà đi giết cháu trai của mình. Tôi yêu thương thằng bé còn không hết.", ông cho biết. Ngoài ra, người đàn ông còn đe dọa sẽ kiện con dâu vì tội vu khống. "Đó chỉ là lời nói dối của một người đàn bà điên”, ông nhấn mạnh.

Cuối cùng, sau nhiều tháng điều tra, cảnh sát đã đi đến kết luận Veronica Panarello là hung thủ duy nhất của vụ án. Tại nhà riêng, người mẹ đã đánh đập và bóp cổ đứa con trai tám tuổi của mình cho đến chết và vứt cơ thể cậu vào con kênh gần nhà với nhiều vết thương nặng ở đầu trong khi cậu bé vẫn thoi thóp.

Tháng 10/2016, bị cáo bị kết án 30 năm tù giam vì tội giết người và vu khống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link