Tin mới nhất vụ thiếu nữ 15 tuổi mất tích bí ẩn cùng người tình U40

( PHUNUTODAY ) - Con gái 15 tuổi mất tích bí ẩn gần 1 tháng chưa về, gia đình nghi ngờ bị một người đàn ông lớn tuổi dụ dỗ, lôi kéo.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện kèm theo hình ảnh của nữ sinh 15 tuổi bị bạn trai khoảng 40 tuổi, dụ dỗ, lôi kéo bỏ đi nhiều ngày nay khiến gia đình lo lắng.

Theo đó, cô gái trên tên là Nguyễn Thị Như Q. (15 tuổi, ở xã Minh Hoà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) hiện đang là học sinh lớp 10 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hưng Hà. 

Hình ảnh giữa Q. và H. chụp với nhau bị người nhà phát hiện.

Hình ảnh giữa Q. và H. chụp với nhau bị người nhà phát hiện.

Liên quan đến vụ việc này chiều ngày 9/9, ông Hoàng Tất Thắng - Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, Hưng Hà cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, UBND xã đã phối hợp với các ban ngành cùng Công an huyện Hưng Hà, có buổi làm việc với gia đình chị Nghiêm Thị Ph. (mẹ của Q.).

Liên quan đến sự việc này, chị Nguyêm Thị Ph. (mẹ Q.) cho biết, suốt hơn nửa tháng qua chị đã nhiều lần tìm cách liên lạc với người đàn ông tên H. (SN 1979) ở xã bên, cách nhà 1km dụ dỗ con gái bỏ học, bỏ nhà đi rót bia, bấm bài ở quán karaoke với hy vọng con gái trở về nhà nhưng bất thành.

Khi con gái bỏ nhà đi, chị Ph. đã rất bất ngờ và sốc khi biết đọc được những dòng tin nhắn trong điện thoại của con gái 15 tuổi bị gia đình thu giữ trước đó với những tin nhắn xưng hô “vợ chồng” với anh H.

Sở dĩ, để gần 20 ngày chị Ph. mới trình báo lên cơ quan chức năng bởi gia đình chị đợi để nói chuyện tình cảm với anh H. mong anh này sớm đưa con gái chị về với gia đình, tránh điều tiếng không hay cho cháu.

Chị Ph. tâm sự, con gái chị là cháu Q. bị một người đàn ông tên H. (SN 1979) ở xã bên, cách nhà 1km dụ dỗ bỏ học, bỏ nhà đi rót bia, bấm bài ở quán karaoke. Nguyên nhân chị biết được sự việc này là nhờ chiếc điện thoại của Q bị gia đình thu giữ.

Cách đó 2 ngày trước khi Q. bỏ đi cùng H. chị Ph. phát hiện mối quan hệ lạ giữa người đàn ông này và con gái.

"Trước 2 hôm khi con gái tôi bỏ đi, tôi thấy có xe ô tô của anh H. đưa cháu về đến cổng, mua nhiều quần áo, đồ ăn. Thấy lạ, tôi hỏi cháu tiền đâu ra mua những đồ này nhưng cháu không nói gì nên tôi đã thu điện thoại của cháu", chị Ph. kể.

Những tin nhắn tình cảm qua lại của người đàn ông 40 tuổi.

Những tin nhắn tình cảm qua lại của người đàn ông 40 tuổi.

Tin nhắn người đàn ông dụ dỗ bé Q. đi làm “rót bia, bấm bài”.

Tin nhắn người đàn ông dụ dỗ bé Q. đi làm “rót bia, bấm bài”.

Thậm chí, trong những đoạn tin nhắn, H. dụ Q. đi theo ông ta mang ít quần áo. Không những thế, H. còn dụ Q. bỏ học và đi làm công việc “rót bia, bấm bài” nếu gia đình có hỏi nói dối lên Hà Nội bán quần áo.

Đáng nói, H. lớn tuổi, có gia đình, có con nhưng vẫn nhắn tin vợ, chồng với con gái chị Ph. Khi thấy hình ảnh H. ôm, hôn, con gái trên giường chị Ph. vô cùng sốc và hoảng hốt. Sau đó, chị Ph. đã chủ động liên hệ và tìm tới nhà gặp H. hỏi rõ ngọn ngành sự việc và mong H. đưa con gái chị về với gia đình.

“Tại nhà riêng, H. có nói với tôi rằng, Q. đi cùng bạn trai đến nhà H. nhờ tìm việc làm, mẹ H. còn lấy cơm cho Q. ăn. Sự việc H. vẫn quanh co. Sau đó tôi đưa những tin nhắn giữa con gái và H. ra. Lúc đó, H. đã thừa nhận tin nhắn trên là của anh ta nhắn cho con gái tôi nhưng phủ nhận lôi kéo con tôi. H. bảo do con gái tự nguyện nên H. không sợ gia đình cứ báo công an thoải mái. 

Sau đó, H. hứa 2 ngày sau sẽ giúp đưa con gái tôi về với gia đình nhưng tôi chờ mãi cũng không thấy H. đưa cháu về. Tôi chỉ sợ cháu vướng vào con đường tệ nạn mai này lại khổ”, chị Ph. xót xa nói.

Nhiều ngày sau vẫn không có tin tức về con gái, chị Ph. hỏi thì H. quanh co xin chị cho Q. làm thêm 1 tuần nữa rồi đưa Q. về nhưng chị Ph. không đồng ý.

“Tôi nói con gái tôi đang tuổi ăn học tôi mong cháu về đi học chứ không cần cháu phải đi làm lấy tiền. Từ đó, tôi cũng không muốn nghe anh này trình bày nữa vì thấy không thật nên tôi quyết định báo công an”, chị Ph. chia sẻ.

Sau nhiều ngày con gái bỏ đi không về, ngày 7/12, chị Ph. đã làm đơn trình báo lên Công an xã Minh Hòa và Công an huyện Hưng Hà về sự việc của con gái.

Theo ông Thắng, ngay sau khi tiếp nhận thông tin chính quyền xã đã cử công an báo cáo công an huyện. Hiện tại, tất cả các ban ngành đã làm việc với gia đình cháu Q.

Ngoài ra, chị Ph. cũng cho biết, những tin nhắn trong điện thoại xưng hô vợ chồng, rủ con gái chị bỏ đi là của anh H. nhắn với con gái chị. Những hình ảnh chụp tại quán karaoke, ôm, hôn trên giường cũng chính là H. và cháu Q.

"Khi xem hình ảnh đó tôi thật sự sốc, cháu còn quá nhỏ chưa nhận thức được mọi việc mình làm. Anh H. kia chỉ dụ dỗ lôi kéo, lợi dụng con gái tôi thôi chứ nào có yêu đương gì đâu, nếu yêu đương không bao giờ nhắn tin rủ nó đi làm quán karaoke như thế", chị Ph. sụt sùi nói.

"Ở địa phương, chị Ph. làm nghề dệt khăn tại nhà. Trước đây, chị Ph. và con gái sống ở xã Trí Hòa (huyện Hưng Hà) nhưng đến năm 2017, 2 mẹ con chị Ph. mua nhà và sinh sống tại xã Minh Hòa cho đến nay. Sau khi lập gia đình, chị Ph. sinh được cháu Q. nhưng do cuộc sống vợ chồng không hòa hợp 2 người ly hôn, cháu Q. ở với mẹ”, lãnh đạo xã Minh Hoà thông tin thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link