Phát hiện th.i th.ể một phụ nữ treo cổ t.ử v.ong trong nhà, trên người có nhiều vết thương lạ

( PHUNUTODAY ) - Thi thể chị C. được phát hiện trong tư thế treo cổ ở nhà riêng, có vết thương ở người và trên cổ. “Việc cô C. t.ử v.ong như thế nào hay do tác động từ người khác cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ”, Chủ tịch UBND xã thông tin.

Chiều 22/1, ông Cao Bá Trịnh, Chủ tịch UBND xã Tân Khang, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, trên người có vết thương.

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 22/1, anh L.X.Q thông báo cho người thân vợ anh là chị C.T.C. (38 tuổi) tử vong tại nhà riêng. Tại hiện trường, người thân của chị C. phát hiện thấy trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương ở người và trên cổ. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân chị C. đã trình báo cho chính quyền địa phương và công an huyện Nông Cống.

treo-co-1 

Hiện trường vụ việc tại xã Tân Khang

Ông Trịnh cho hay, bước đầu xác định nạn nhân tử vong trong tình trạng treo cổ. Tuy nhiên, việc nạn nhân đã tự tử hay tử vong do tác động từ người khác thì cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ”.

Cũng theo ông Trịnh, chồng chị C. tính tình không bình thường, khá hung hãn nên hay đánh vợ. Trước khi xảy ra sự việc trên, 2 vợ chồng chị C. có xảy ra mâu thuẫn cãi vã lẫn nhau khiến hàng xóm phải nhiều lần can ngăn. Cả 2 đều không có tiền án tiền sự gì, cưới nhau được 6 năm và đã có với nhau 2 người con. 

1. Mất 15 triệu nâng mũi bằng chỉ, cô gái nhận cái kết đắng khi thấy mũi chuyển màu xanh

2. Hàng ngàn người xúc động nghẹn ngào khi biết câu chuyện phía sau bức ảnh người thợ xăm hình cho các bệnh nhi

3. Lừa lấy ảnh khoả thân của nữ sinh lớp 12, gã trai ép nạn nhân vào nhà trọ cởi quần áo để... nhìn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link