Phi Nhung có động thái lạ trên TikTok giữa ồn ào tiền cát xê của Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Một số người cho rằng đã có không ít anti-fan và bộ phận cư dân mạng đã tràn vào để lại nhiều bình luận.

Những ồn ào thị phi bủa vây nữ ca sĩ Phi Nhung. Mới đây, dân tình phát hiện ra Phi Nhung đã bất ngờ tắt hết bình luận loạt clip trên Tik Tok của mình.  Cụ thể khi vào xem các clip của Phi Nhung thì không thể bình luận tương tác cũng như xem những bình luận khác trước đó. Có vẻ như nữ ca sĩ đã khóa tính năng này cho các clip của mình trên Tik Tok. 

phinhung

Động thái lạ này của Phi Nhung khiến dân tình nữa tò mò. Bởi trước đó cô cũng đã khóa bình luận Facebook để tránh những điều tiếng chỉ trích và đến nay cũng đã mở lại để fan tương tác bình thường. Một số người cho rằng đã có không ít anti-fan và bộ phận cư dân mạng đã tràn vào để lại nhiều bình luận tấn công Phi Nhung hay "đòi tiền" cát-xê cho Hồ Văn Cường từ Phi Nhung. Có lẽ nữ ca sĩ tạm tắt bình luận trên Tik Tok để dân tình bình tĩnh, sự việc lắng xuống nhiều hơn sẽ mở trở lại. 

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường rộ lên khi dân tình đặt nhiều nghi vấn về cát-xê. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ.  

phinhung2

Trước đó, MXH xôn xao đoạn clip Phi Nhung mượn lời bài hát mới bày tỏ nỗi lòng bị khán giả quay lưng sau ồn ào, đó là ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Bên cạnh giọng hát đầy da diết, tình cảm của Phi Nhung, điều khiến màn trình diễn này gây chú ý mạnh chính là ca từ của bài hát. 

"Khán giả thương mình thì còn sân khấu lung linh/Bậu ơi, em buồn chi những lời người ta gieo buồn đau/Họ nói xong rồi họ có bao giờ sống thay mình đâu"  "Thế nhưng mình luôn nhắc mình/Sống cho nghĩa tình sống ra con người", là những câu hát trong bài Bậu ơi đừng khóc. Câu hát dường như đang thể hiện câu chuyện hiện tại của Phi Nhung đã gặp phải giữa những lùm xùm vừa qua.  

Cư dân mạng đăng nhiều bình luận động viên nữ ca sĩ Phi Nhung vì phải trải qua những thị phi không đáng có. Ca khúc này vốn từng được Phi Nhung cover trên kênh Youtube của mình vào tháng 5 nhưng đến bây giờ khi trình diễn nó trên sân khấu, nữ ca sĩ mới nhận được sự chú ý mạnh mẽ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link