Phi Nhung cùng Xuân Lan làm điều đặc biệt này giữa ồn ào tiền cát xê

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca 'Chiều lên bản Thượng' mới đây đã có động thái mới sau những ồn ào trước đó với con nuôi Hồ Văn Cường.

Giữa "bão" ồn ào chưa kịp lắng xuống, mới đây, Phi Nhung bất ngờ có động thái khiến dân mạng xôn xao, cô xuất hiện trong livestream của Xuân Lan trong chuyến từ thiện mới nhất. Cô đã dùng ô tô riêng của mình để chở rau, củ, quả của chùa Vĩnh Nghiêm đến bếp ăn từ thiện của Xuân Lan. Ngoài việc dùng xe vận chuyển rau, củ, quả, Phi Nhung còn cho biết sẽ gửi thêm cho bếp ăn 1 tấn gạo. 

Empty
Empty

Dù được Xuân Lan quay nhưng Phi Nhung lại tỏ ra ngại ngùng và "xin" đừng quay mình vì sợ mập. Xuân Lan cũng chia sẻ là các nghệ sĩ đều muốn cung ứng hàng hóa, cứu trợ đến các khu cách ly, phong tỏa phòng dịch Covid-19.

Đoạn livestream của Xuân Lan với sự có mặt của Phi Nhung ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã gửi lời khen đến tấm lòng của Phi Nhung, Xuân Lan cũng như nhiều nghệ sĩ khác.

Thời gian qua, Phi Nhung đã vướng phải không ít những thị phi, dù đã dần quay trở lại MXH nhưng điều này dường như lại không được lòng một số người và tiếp tục "cà khịa" nữ ca sĩ. Và Phi Nhung cũng không còn nhẫn nhịn mà lựa chọn đáp trả đầy khôn khéo. Có nhiều bình luận mỉa mai, tiêu cực tấn công nữ ca sĩ. Điển hình trong số đó: "Dạo này chịu khó lên sóng vậy. CEO réo rắt tên kìa. Đối diện trực tiếp mới bản lĩnh. Nếu mình là nghệ sĩ chân chính".

Empty

Không hùng hổ xéo sắc, Phi Nhung đáp trả khôn khéo: "Dạ em luôn là em và cống hiến hết đời cảm ơn anh luôn quan tâm đến ca sĩ Phi Nhung. Chúc anh và gia đình luôn bình an". Màn đáp trả này của Phi Nhung nhận nhiều chú ý và cho thấy bản lĩnh của nữ ca sĩ sau khi trải qua liên hoàn ồn ào thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link