Chị gái Hồ Văn Cường gây xúc động khi tiết lộ về em trai: "Cường cũng khổ lắm"

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ hiện tại giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Những ngày gần đây, lùm xùm liên quan đến hai mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường gây chú ý. Mới đây, chị gái của Hồ Văn Cường đã có chia sẻ về nam ca sĩ. Cô khẳng định Hồ Văn Cường thương yêu và giúp đỡ chị gái. “Cường sống tình cảm. Nếu em làm ra tiền sẽ lo lắng cho gia đình nhưng hiện tại thì chưa có. Cường cũng khổ lắm. Mọi người không thể nhìn bề ngoài để đánh giá được. Hơn nữa, gia đình chỉ có hai chị em. Cường không thương chị thì thương ai”, anh nhấn mạnh.

hovancuong

Chị gái Hồ Văn Cường cho biết chị thường xuyên liên lạc với cha mẹ và em trai qua điện thoại. Thế nhưng, thời gian gần đây điện thoại bị hỏng nên chưa liên hệ.

Cứ khoảng 3 tháng một lần, hai vợ chồng chạy xe máy lên thành phố thăm cha mẹ và Cường. Mỗi lần lên, chúng tôi chỉ ngồi chơi hơn một tiếng rồi quay về, chứ không ở lâu. Khi nào hai vợ chồng có tiền thì mới lên cha mẹ, không phải khơi khơi chạy xe đi. Trước khi đi, chúng tôi cũng phải xin phép cô Phi Nhung”, chị tâm sự.

Hơn một tháng nay, hai vợ chồng không dám gọi lên cho gia đình trên thành phố, sợ cậu ba biết lại lo lắng. Điều tôi mong muốn nhất là Cường được ổn định, tự lo cho bản thân em trước. Còn chuyện có giúp đỡ anh chị hay không, chúng tôi cũng không trách. Mình là anh chị cả trong gia đình, không lo được cho em thì thôi”, chồng của chị nói.

So với 5 năm trước, cô nhận thấy em trai mình ngày càng cao lớn, chín chắn hơn trong suy nghĩ. “Cường ít nói, sống nội tâm. Hai chị em cũng ít chia sẻ, tâm sự. Bây giờ lớn rồi, mọi thứ không còn như xưa nữa. Cường đi học cả ngày. Tôi thì đi làm, tối về bận bịu chăm sóc con cái. Khi tôi hỏi thăm, Cường nói mọi thứ đều ổn nên tôi cũng không hỏi han thêm. Cha mẹ cũng ít kể chuyện trên đó, sợ tôi rầu”, chị nói.

Người này cũng khẳng định Hồ Văn Cường thương yêu và giúp đỡ chị gái: “Cường sống tình cảm. Nếu em làm ra tiền sẽ lo lắng cho gia đình nhưng hiện tại thì chưa có. Cường cũng khổ lắm. Mọi người không thể nhìn bề ngoài để đánh giá được. Hơn nữa, gia đình chỉ có hai chị em. Cường không thương chị thì thương ai”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link