Vợ trẻ kém 16 tuổi có kết quả thi tốt nghiệp THPT, Quách Ngọc Tuyên than thở "nên vui hay nên buồn?"

( PHUNUTODAY ) - Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ kết quả thi của vợ trẻ lên trang cá nhân trong tâm trạng phấn khích.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2021 đã chính thức kết thúc và số điểm của các sĩ tử cũng được công khai. Mới đây, Quách Ngọc Tuyên cũng vừa có bài đăng chia sẻ về kết quả thi tốt nghiệp THPT của vợ trẻ kém 16 tuổi: "Sắp tốn quà vì bạn ấy đã có kết quả điểm thi rồi. Tui nên vui hay buồn đây?". Anh bổ sung thêm: "Tốn tiền mua quà rồi". Có vẻ như bà xã đã có có điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia rất cao. 

quachngoctuyen1

Chuyện Quách Ngọc Tuyên bất ngờ thông báo đưa vợ đi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2021 khiến nhiều khán giả ngơ ngác. Khi nhiều người đang thắc mắc thì vợ Quách Ngọc Tuyên đã đăng status phân trần. Hân Hồ chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Năm 2018: Đề khó quá mình không thi, năm 2019: Đề vẫn khó nên mình cũng không thi, năm 2020 như trên. Năm 2021: Mình thi đề vẫn chưa dễ". Có thể thấy, bà xã kém tuổi của Quách Ngọc Tuyên đang hài hước tiết lộ lý do cô hoãn thi.

quachngoctuyen2

Tuy nhiên, có thể lý do thực sự khiến Hân Hồ không tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia dành cho các sĩ tử sinh năm 2000 vào năm 2018 là do bận mang bầu và sinh con. Đến năm 2019, vợ Quách Ngọc Tuyên "vượt cạn" bằng phương pháp sinh mổ. Thời điểm đó, anh không giấu được xúc động trong những giây phút được đón con gái đầu lòng chào đời. Bên cạnh đó, Quách Ngọc Tuyên cũng nhắn nhủ nhiều lời yêu thương đến bạn gái nhiều năm qua của mình. 

Khi được hỏi về đám cưới, Quách Ngọc Tuyên tâm sự: "Chắc còn lâu đó, vì hiện tại tôi muốn tập trung vào nghề nhiều hơn. Quan niệm của hai chúng tôi giống nhau lắm, cả hai đều không đặt nặng chuyện cưới hỏi. Biết là người phụ nữ ai cũng muốn 1 lần khoác lên mình chiếc áo cưới, đó là điều thiêng liêng và hãnh diện nhưng chúng tôi quan trọng việc yêu thương nhau, sống hạnh phúc là được rồi. Còn hơn làm đám cưới rùm beng rồi ngày nào đó chia tay thì không được. Biết đâu khi con lớn rồi cho bé cùng vào lễ đường với bố mẹ, hình ảnh đó tôi thấy rất đẹp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link