Thêm 1 ngân hàng có Trấn Thành và Hari Won làm đại diện bị "tẩy chay" và đánh giá 1 sao

( PHUNUTODAY ) - Một ngân hàng khác cũng bắt đầu trở thành mục tiêu “tẩy chay” của cư dân mạng vì ồn ào sao kể của Trấn Thành.

Vừa qua, Trấn Thành đã chính thức đăng tải sao kê về từ thiện một cách minh bạch. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn liên tục có những bình luận kém duyên không chỉ trên trang fanpage của nam MC mà còn ở các nhãn hàng mà vợ chồng anh đại diện và quảng cáo.

them-1-ngan-hang-bi-tay-chay-khi-co-tran-thanh-dai-dien-quang-cao-9e926b67

Sau khi săn lùng tẩy chay những fanpage có hình ảnh Trấn Thành làm đại diện bao gồm ứng dụng đặt đồ ăn hay ngân hàng Vietcombank thì mới đây lại thêm một ngân hàng khác cũng bị "tấn công". Cụ thể, trong bài đăng thông tin về việc ứng dụng đặt thức ăn một người dùng đã chia sẻ thêm thông tin về ngân hàng có sử dụng hình ảnh đại diện là Trấn Thành và Hari Won.  Một lần nữa, antifan tiếp tục rủ nhau đánh giá 1 sao cho trang này để yêu cầu gỡ hình ảnh Trấn Thành. Bức ảnh của cả hai liên tiếp bị thả phẫn nộ. 

tranthanh

Có thể thấy các ngân hàng có lẽ là nơi bị chỉ trích nhiều nhất khi liên tục nhận về những bình luận chê bai. Theo động thái mới nhất thì ngân hàng này phải khoá tính năng comment, mở lại sau ít ngày rồi vẫn tiếp tục đóng. Antifan còn vào app để đánh giá 1 sao tiếp tục, than phiền về dịch vụ. Hiện tại, sự việc vẫn đang được cư dân mạng bàn tán, tranh luận dữ dội. 

Trước đó anh chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch", chia sẻ của Trấn Thành.

Nam MC tuyên bố: "Nếu Trấn Thành làm sai thì người đầu tiên tôi phải đối diện là pháp luật. Mọi người đừng đặt những câu hỏi ra nữa, khi tôi tung ra thế này là đã có tư vấn của luật sư, kế toán rồi cho nên tôi mới đưa ra. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu như làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của tôi, tấn công vào gia đình tôi bằng tin nhắn dù không có bằng chứng gì cả, nếu như người nào tiếp tục làm như vậy, hoặc là kênh YouTube nào tiếp tục thay đổi cấu trúc, làm lệch hướng, bôi nhọ sai sự thật thì tôi nói thật, tôi sẽ dùng đến pháp luật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, tôi nói thật. 

Tôi làm những điều này để quý vị thấy nghệ sĩ chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link