Tình cũ Trấn Thành hiếm hoi đăng tải ảnh ông xã, kỷ niệm 6 năm bên nhau đầy ngọt ngào tại Đức

( PHUNUTODAY ) - Netizen cũng hy vọng vợ chồng cô chăm chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hôn nhân nhiều hơn ở trên MXH.

Mai Hồ từng gây chú ý khi hẹn hò Trấn Thành, tuy nhiên sau đó cả hai đã đường ai nấy khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại cả hai đã có cuộc sống riêng, Mai Hồ cũng đã kết hôn và sinh thêm nhóc tỳ mới. 

Tối ngày 19/9, Mai Hồ hiếm hoi khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm ngày yêu với ông xã. Cô đính kèm dòng trạng thái: "6 năm. 2015 - 2021". Được biết, sau khi kết hôn, Mai Hồ đã cùng chồng sang Đức định cư. Dòng trạng thái này phần nào chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm ở nước ngoài.

maiho1

Mai Hồ tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, từng kết hôn 1 lần và có một cậu con trai. Năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con, sống và làm việc tại Sài Gòn. Mai Hồ chính là em họ diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền, đồng thời cũng là ca sĩ, diễn viên đình đám một thời.

Có thời điểm cô hẹn hò Trấn Thành và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Có thể nói, Trấn Thành và Mai Hồ cũng là cặp đôi gây nhiều tiếc nuối nhất khi nói lời chia tay. Khi nói về lý do chia tay, Mai Hồ từng đưa ra là cả hai có quá nhiều điểm tương đồng nên làm tri kỉ sẽ hợp hơn: "Thực ra trải qua câu chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người mà giống nhau quá về nhiều mặt, tính cách sẽ hợp làm tri kỉ hơn là đi với nhau một chặng đường dài.Chính vì có nhiều sự tương đồng nên giữa tôi và người đó lúc nào cũng có sự khắc khẩu với nhau vì cả hai rất cá tính. Thời điểm đó tôi cũng là người cứng đầu, có gì nói rất thẳng và hơi thiếu sự nhún nhường của người phụ nữ".

Sau khi chia tay Trấn Thành, tháng 2/2016, Mai Hồ bất ngờ khoe ảnh tình tứ với một chàng trai lạ mặt. Sau đó, dần dần công khai danh tính bạn trai mới, tên Nam Bùi, sống tại Đức.

maiho2

Cặp đôi đã nhận lời yêu nhau từ tháng 9/2015, họ bí mật tổ chức lễ đính hôn sau 4 năm ên nhau. Mai Hồ cũng chia sẻ rằng ông xã đến với cô bằng tấm lòng chân thành, ấm áp, luôn muốn chở che cho cô. Chồng của Mai Hồ là một người điển trai, giàu có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link