Võ Hoàng Yến cuối cùng cũng chịu công khai dung mạo chồng sắp cưới giấu mặt lâu nay?

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến thả dáng sexy bên người đàn ông lạ mặt, dân tình vỡ oà cho rằng "chị đại" cuối cùng cũng chịu khoe bồ.

Sau gần nửa năm sang Mỹ, Võ Hoàng Yến nay có cuộc sống vui vẻ và sang chảnh như bà hoàng bên chồng sắp cưới. Mới đây, nhân ngày đầu tuần cô đã khoe ảnh mùi mẫn bên 1 chàng trai lạ mặt người nước ngoài. Ngay lập tức, netizen rần rần vì cho rằng cuối cùng "chị đại" cũng chịu hé lộ chân dung chồng sắp cưới. Tuy nhiên cô đã lên tiếng thanh minh rằng đây chỉ là bạn thân, hôm nay cô trốn chồng "đánh lẻ" đi chơi. 

vohoangyen1
vohoangyen2

Cách đây không lâu, Võ Hoàng Yến đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm chồng tương lai. Tuy nhiên, có người thắc mắc khá tế nhị về lý do vì sao Võ Hoàng Yến phải chọn chồng ở nước ngoài. Cụ thể, một tài khoản hỏi: "Mình thắc mắc không biết tại sao đã nổi tiếng, sung sướng ở Việt Nam rồi mà còn không đủ tiền sống hay sao mà ham cưới chồng Cali, chắc tưởng giàu hơn? Sướng hơn? Chắc chưa trải nghiệm ở bên này bao giờ, chưa biết bên đây như thế nào. Hay cũng chỉ vì cái thẻ xanh mà đánh đổi?".

Đáp lại, nữ siêu mẫu rất thẳng thắn: "Dạ vì yêu chứ không vì bất kì điều gì hết. Em ở Mỹ cũng nhiều nên mấy cái chị nói em thấy sai hoàn toàn, em thấy em không có gì đánh đổi ngoài một trái tim biết yêu thương người đàn ông mà em lựa chọn. Cảm ơn chị". Cách phản pháo này một lần nữa khẳng định tình yêu mà cô dành cho bạn trai.

vohoangyen3

Mới đây, Võ Hoàng Yến tiết lộ: "Tôi sắp cưới, bạn trai tôi là người Việt Nam nhưng ở Mỹ từ nhỏ. Cá nhân tôi thấy người yêu hiện tại không có nhu cầu quen người trong showbiz. Chúng tôi vô tình gặp nhau khi đi ăn chung với bạn bè, tôi thấy anh ấy nói chuyện ngang ngang, còn anh ấy không biết tôi là người nổi tiếng. Qua nhiều lần nói chuyện qua tin nhắn, tôi thấy đây là một người rất đàn ông, rất phóng khoáng, nói được làm được, giữ đúng chữ tín của mình.

Chúng tôi đã yêu nhau là hơn 2 năm và sẽ cưới ở nước ngoài. Tôi chưa nghĩ đến việc giải nghệ sau khi kết hôn. Nếu xét về tuổi thì tôi cũng quá tuổi làm nghề rồi nhưng tôi vẫn hoạt động vì tôi đam mê và cảm thấy mình còn sức hút với các nhãn hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link