Phiên bản thứ 6 của Jupiter Z có giá 34 triệu đồng

06:27, Thứ ba 10/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Hãng Yamaha của Nhật Bản vừa chính thức ra mắt thị trường Indonesia mẫu xe tay ga mới Jupiter Z màu trắng với mức giá khởi điểm khoảng 34 triệu đồng.

(Phunutoday) - Hãng Yamaha của Nhật Bản vừa chính thức ra mắt thị trường Indonesia mẫu xe tay ga mới Jupiter Z màu trắng với mức giá khởi điểm khoảng 34 triệu đồng.

[links()]



Ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2012, hãng Yamaha đã tung ra thị trường mẫu xe Jupiter Z White mới. Đây là phiên bản màu thứ 6 của Jupiter Z. Trước đó, mẫu xe số của Yamaha đã có 5 màu, bao gồm đỏ, xanh dương, xanh lục, đen và vàng.

Những điểm mới mẻ c
ủa Jupiter Z White nằm ở đèn xi-nhan và đèn hậu. Thay vì màu bạc như cũ, chóa đèn đã được thay sang màu khói. Trong khi đó, chóa đèn pha vẫn giữ nguyên màu bạc.

Dự kiến, model này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 tới.
Jupiter Z phiên bản mới sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 tới.

Phát biểu trong buổi ra mắt Jupiter Z trắng, ông Dwi Indra Sundas, Giám đốc PR & truyền thông của Yamaha Indonesia cho biết. “Chóa đèn màu khói tạo cảm giác như một chiếc xe đua cho Jupiter Z White, giúp tăng tính thể thao mà vẫn đáp ứng quy định về hệ thống chiếu sáng theo tiêu chuẩn".

“Jupiter Z màu trắng đem đến cho người dùng cảm giác sang trọng và thanh lịch, cùng với đó là những nâng cấp giúp cho chiếc xe trông thể thao hơn”, ông Indra cho biết thêm.

Thay đổi đáng chú ý của Jupiter màu trắng như ốp tay lái và yếm mang màu trắng trong khi ốp gầm lại được sơn đen. Phiên bản màu trắng sử dụng bánh xe đúc hợp kim (SW) tương tự như các phiên bản Jupiter Z màu vàng, xanh dương và xanh lá cây, trong khi hai phiên bản màu còn lại là đỏ và đen lại sử dụng vành nan hoa.

Thông số hoạt động của Jupiter Z White không có gì thay đổi. Vẫn được trang bị động cơ 4 kỳ, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió và có dung tích 113 cc, Jupiter Z White sở hữu công suất 8,16 mã lực tại 7.500 vòng/phút cũng như mô men xoắn cực đại 8,52 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Dự kiến, model này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 tới.

  • Vi Vi (Theo rajufebrian)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc