7 mẫu dây chuyền nữ nhỏ xinh đẹp mê mẩn dành cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Tinh tế và sang trọng, ưa nhìn và đẹp mắt. Chắc hẳn chị em nào cũng muốn sở hữu một trong những loại dây chuyền dưới đây.

1. Dây chuyền Choker bạc hạt đậu nhỏ

Một thiết kế rất dễ thương, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Dây chuyền được làm từ nguyên chất được thiết kế theo phong cách tối giản.

day chuyen 2

Bạn sẽ trông không chỉ thanh lịch, nữ tính mà cũng rất cuốn hút nữa đó. Nó cũng rất dễ phối đồ, phù hợp dù là đi làm, đi cafe hay đi chơi với bạn bè, thật tuyệt đúng không nào!

2. Dây chuyền cỡ trung mặt nhỏ

Dây chuyền cỡ trung mặt nhỏ là kiểu dây chuyền truyền thống được lựa chọn đeo nhiều nhất. Những sợi dây đeo chỉ khoảng 50cm. Phần mặt dây nhỏ như hình quả cherry, quả dâu, trái tim... trong suốt rất ấn tượng.

day chuyen 1

Loại dây chuyền này giúp bạn tạo điểm nhấn nhưng lại không quá phô trương. Thường kiểu dây chuyền này bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu loại trang phục.

3. Dây chuyền mặt hình tròn cách điệu nhỏ xinh

Với sự tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi đeo em nó này đấy!

day chuyen 3

Chiếc vòng cổ này vô cùng phù hợp dùng để đeo đi học, đi làm văn phòng mà không gây bất tiện nhưng vẫn giúp bạn khoe được cá tính của mình. 

4. Chiếc dây chuyền hình nhẫn đôi

Chiếc dây chuyền được lthiết kế tượng trưng cho sự nữ tính, thanh lịch.

day chuyen 4

Chắc hẳn bạn cũng như bất cứ cô gái nào cũng muốn mình trở thành chủ nhân của một chiếc vòng hàng hiệu sành điệu và sang trọng này để nâng tầm đẳng cấp của mình và khiến bao người ngưỡng mộ.

5. Chiếc dây chuyền hình con bướm 

day chuyen 5

Nhìn chiếc dây chuyền này rất ấn tượng. Nó đơn giảm và bắt mắt.

6. Dây chuyền cỡ trung mặt to hình độc đáo

Dây chuyền cỡ trung nhưng mặt hình lại được tạo nhiều kiểu vô cùng độc đáo. Ví dụ như hình vỏ sò, ốc biển, con cú... Kiểu dây chuyền này mang đậm phong cách tự tin, năng động và vô cùng thoải mái.

day chuyen 6

Bạn có thể diện dây chuyên khi đi biển, hoặc trang phục boho với đầm in hoa và áo khoác len... Hoặc những trang phục hàng ngày với quần jean, áo thun cũng rất đẹp đấy!

7. Dây chuyền vàng mặt trái tim bạc đơn giản

Dây chuyền này điểm nhấn là thiết kế với họa tiết trái tim đơn giản, xung quanh đó được đính những viên đá càng làm thiết kế trở nên nổi bật, bắt mắt hơn.

day chuyen 7

Được làm bằng chất liệu vàng sáng bóng tạo cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link