Phòng ngủ bố trí theo cách này giúp tụ tài lộc, hút vượng khí, may mắn dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là nơi mỗi người dành phần lớn cuộc đời của mình ở đó. Vì vậy, bố trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp mang đến nhiều tài lộc.

Đặt phụ kiện gia dụng màu vàng trong phòng ngủ

Màu vàng được dùng để tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Tại phương Tây, màu vàng được coi là hướng chi phối sự nghiệp và của cải.

Lựa chọn các loại phụ kiện gia dụng màu vàng hoặc các vật dụng khác có màu vàng trong phòng ngủ có thể mang lại tài lộc mạnh mẽ, giúp ích cho sự nghiệp và sự giàu có của bạn.

Vị trí kê giường hợp phong thủy

Giường ngủ đặt ở vị trí vượng tài chính là chìa khóa mang lại may mắn về mặt phong thủy cho phòng ngủ. Theo các chuyên gia phong thủy thì nếu bạn có thể ngủ trên vị trí tài chính sẽ có tác dụng tụ tài rất tốt.

Hướng của tài lộc hoặc của cải trong phòng ngủ có thể nằm ở góc chéo đối diện của cửa ra vào. Vì vậy cần giữ phòng ngủ sạch sẽ, ngăn nắp để vượng khí và phong thủy mạnh mẽ nhất.

Vị trí dưới gầm giường cũng cần sạch sẽ, tránh đặt các vật lộn xộn, rác rưởi, đồ bẩn bốc mùi như giày dép, rác thải.

Bạn có thể đặt một số cây cảnh phù hợp với các vật may mắn khác trên phương vị tài vị vừa có tác dụng chiêu tài, vừa có thể khiến cho tác dụng tích tụ phong thủy trong phòng ngủ được kéo dài hơn.

Khi đặt giường bạn cũng nên chọn vị trí tốt. Chọn vị trí không tốt chỉ khiến bạn bất an, khó đi vào giấc ngủ thậm chí có thể khiến bạn gặp ác mộng, ngủ không yên, tiền bạc không suôn sẻ, sức khỏe không tốt.

Vị trí đầu giường trong phòng ngủ hợp phong thủy

Vị trí đầu giường theo phong thủy rất quan trọng. Bạn không nên đặt ở đầu giường những thứ ô uế. Đầu giường phải được vệ sinh thường xuyên, giữ sạch sẽ, ngăn nắp để giữ được tác dụng của phong thủy và tài lộc trong phòng ngủ.

Bạn cũng nên kê giường căn đều hai bên trong phòng ngủ. Kệ đầu giường cần kê thành cặp, như vậy mới có thể thu hút tài lộc và may mắn. Đồng thời bạn có thể bày thêm những chiếc gối đặt ở bên trái và bên phải để đón may mắn.

Bài trí cây cảnh để thu hút sự giàu có

Trong phòng ngủ đặt hoa và cây cảnh cũng giúp thu hút tiền bạc. Tuy nhiên không nên chọn tùy tiện cây cảnh mà cần xem xét màu sắc, hương thơm và họa tiết của hoa hài hòa với tổng thể trang trí và tông màu của phòng phủ hay không.

Vì vậy, khi lựa chọn màu của cây cảnh, loài hoa bạn có thể chọn màu giống hoặc tương phản với màu tường phòng ngủ, trần nhà, sàn nhà, đồ nội thất,…

Chẳng hạn nếu màu sắc của căn phòng lạnh hơn thì bạn cắm hoa có màu sắc ấm áp để tăng thêm không khí ấm áp cho phòng ngủ. Nếu tông màu chủ đạo của phòng ngủ là tông màu ấm thì bạn đặt các loại hoa có tông màu lạnh để tạo cho người nhìn cảm giác yên bình, thanh thản. Làm như vậy sẽ giúp tụ tài trong phòng ngủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link