Đám cưới con trai nhưng mẹ chú rể lại thản nhiên làm hành động này khiến quan khách khó xử, dân mạng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mẹ chú rể mặc một chiếc váy đuôi cá màu trắng lộng lẫy trong đám cưới của con trai khiến nhiều người ngán ngẩm.

Có lẽ một trong những mục tiêu quan trọng đối với các cô gái là trở thành cô dâu đẹp nhất trong lễ cưới của chính mình. Chính vậy nên lựa chọn áo cưới cũng là khâu khá quan trọng trong quá trình chuẩn bị hôn lễ của cô dâu sắp sửa theo chồng về dinh. Nhưng đã chọn được chiếc váy ưng ý mà vẫn bị "đụng hàng" như cô dâu dưới đây thì quả là có một không hai.

Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ lên một hội kín của Facebook về việc mẹ chú rể mặc váy dạ hội trắng giống hệt với cô dâu trong ngày cưới của chính con trai mình đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng

Cụ thể, một người có tên Abbie, đến từ Wisconsin đã đăng tải hai bức ảnh lên với lời chú thích rằng: "Đây là dì của chồng tôi trong đám cưới của con trai cô ấy. Dì à, dì đang làm gì vậy?".

Bà mẹ tóc vàng mặc bộ váy cô dâu rồi còn chụp ảnh cùng các phù dâu. Điều này dễ gây hiểu nhầm bà chính là vị hôn thê trong buổi lễ ngày hôm đó.

Mẹ chú rể mặc trang phục cô dâu gây xôn xao.

Mẹ chú rể mặc trang phục cô dâu gây xôn xao.

Những bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ lên các hội nhóm, trong đó cô dâu cũng mặc một chiếc váy tương tự. Và người mẹ rõ ràng đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Đa số mọi người cho rằng trang phục của người phụ nữ này không hề hợp với đám cưới, đặc biệt là trong đám cưới của con trai mình. 

"Cô ấy hình như đang cố gắng tìm kiếm sự chú ý thì phải?" "Cô ấy trông thật quyến rũ và thực sự có thể mặc bất kì thứ gì khác!" 

"Tại sao bạn nhất định phải ăn mặc như một cô dâu trong đám cưới của con trai minh?" 

Cô dâu cũng mặc một chiếc váy gần giống như vậy.

Cô dâu cũng mặc một chiếc váy gần giống như vậy.

Mặc dù các bức ảnh không tiết lộ phản ứng của cô dâu khi thấy mẹ chồng trong trang phục táo bạo này. Nhưng mọi người đều tưởng tượng ra được cô ấy không hài lòng như thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link