Người vợ trong vụ cháy nhà trọ rạng sáng ở TP.HCM đã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Chiều nay, nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, nạn nhân còn lại trong vụ cháy nhà trọ đã t.ử v.ong.

Vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra tại đường Kênh 19/5 (quận Tân Phú, TP.HCM), khiến cả gia đình 3 người thương vong hôm 18/6, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Vừa mới đây, nguồn tin trên Nhịp Sống Việt cho hay, chị N.T.L, nạn nhân còn lại trong vụ việc đã tử vong trong chiều nagfy 19/6.Trước đó, chị L. được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt củ khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, của Bệnh viện Chợ Rẫy, trong tình trạng bỏng đến 87%, tiên lượng nguy kịch.

Theo lãnh đạo UBND quận Tân Phú cho biết, địa phương đã hỗ trợ ban đầu 50 triệu để gia đình lo hậu sự cho người đã mất.

Như Phunutoday.vn đã đưa tin, vào khoảng 1h sáng ngày 18/6, người dân sống gần nhà trọ trong hẻm 9/20, Kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, thuộc quận Tân Phú nghe tiếng hô hoán và thấy lửa bùng lên dữ dội.

Bệnh viện Chợ Rẫy thông báo nạn nhân đã không qua khỏi

Bệnh viện Chợ Rẫy thông báo nạn nhân đã không qua khỏi

Đến 1h30 phút, khi lực lượng chức năng dập tắt được đám cháy, tiếp cận hiện trường phát hiện anh Quách Văn Hải (SN 1975, thường trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh), cùng con gái là Quách Triệu Vy (SN 2011, đang học lớp 3) đã tử vong trên gác lửng. Ngưởi mẹ là chị Nguyễn Thị Loan (SN 1976) được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đây là vụ tự thiêu. Theo lời của một số hàng xóm, ạnh Hải và chị Loan từng có thôi gian sống ly thân, sau đó quay lại với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian này hai người xảy ra mâu thuẫn. Tối ngày 17/6, anh Hải xin chị Loan ngủ lại một đêm với con gái để sáng hôm sau đi Phú Quốc thì xảy ra hỏa hoạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link