Phụ huynh tát tới tấp vào mặt giáo viên vì con bị xước má

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện con mình có vết xước trên mặt do bị cô giáo đánh vì nói chuyện trong giờ ngủ trưa, bà C. đã xông vào tát tới tấp vào một giáo viên ngay giữa sân trường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một phụ huynh đăng ảnh con mình với vết xước trên mặt "tố" rằng "học sinh bị cô giáo đánh rách mặt vì nói chuyện trong giờ ngủ trưa", kèm theo đó là cả hình ảnh của giáo viên khiến dư luận xôn xao.

con bi xuoc ma - phunutoday

Phụ huynh lên mạng xã hội "tố" "học sinh bị cô giáo đánh rách mặt vì nói chuyện trong giờ ngủ trưa" (nguồn: Dân Trí).

 Trước sự việc trên, bam giám hiệu trường Tiểu học - THCS Đức Trí quận Hải Châu, Đà Nẵng, nơi xảy ra vụ việc đã có bản tường trình gửi phòng GD-ĐT.

Theo đó, vụ việc xảy ra chiều ngày 12/10, bà L.T.C (mẹ của em H.G - học sinh lớp 3 tại trường), vào giờ tan trường phát hiện con mình có vết xước trên mặt. Sau khi hỏi, H.G khai rằng bị cô giáo đánh vì nói chuyện trong giờ ngủ trưa. Nghe vậy, mẹ H.G đã xông vào tát tới tấp vào một giáo viên ngay giữa sân trường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trong lúc xô xát bà C. nói lý do: “Cô đó đánh con tôi”. Tuy nhiên, cô L.A. nói không biết học sinh H.G và bị đánh nhầm.

Khi phát hiện sự việc BGH nhà trường đã mời phụ huynh C. và mời cô giáo có liên quan đến để làm việc.

Khi cô hiệu trưởng hỏi em H.G vì sao mặt con bị xước thì em nói là do cô O. đánh trong giờ ngủ trưa vì không ngủ mà nói chuyện với bạn. Khi cô O. được mời đến làm việc, bà C. liền cầm điện thoại để quay và chụp cô O. nói rằng để đăng lên mạng xã hội.

Lý giải về việc vết xước trên má học sinh, cô O. nói do khi nhắc em H.G. nhiều lần không chịu ngủ nên đã phạt vào phía vai của em này đang nằm sấp. Tuy nhiên, vì móng tay dài nên đã sượt vào má phải của em H.G. gây ra vết xước trên má. Sau đó, cô O. xin lỗi phụ huynh em H.G.

Liên quan tới vụ xô xát trên, tối 14/10, ban giám hiệu đã họp đột xuất toàn thể giáo viên, nghiêm khắc phê bình cô O. vì vi phạm nội quy phát vào vai học sinh, để móng tay dài. Nhà trường cũng đến gặp gia đình để xin lỗi. Đồng thời có báo cáo gửi Phòng GD-ĐT Hải Châu, Sở GD-ĐT Đà Nẵng.

Chiều 17/10, các thông tin liên quan vụ việc đã được gỡ bỏ khỏi trang mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link