Tin phụ nữ 16/8: Dọa giữ ảnh khỏa thân, ép cô giáo đưa 1 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng, mình đang lưu giữ một số hình ảnh khỏa thân của cô Hải, Trọng dọa sẽ công bố hình ảnh này nếu cô không đưa tiền cho gã.

Dọa giữ ảnh khỏa thân, ép cô giáo đưa 1 triệu đồng

Ngày 16/8, cơ quan Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Trọng, SN 1989, thường trú tại ấp Lưu Hoa Thanh, xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, Cà Mau để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

me
Dọa đang giữ ảnh khỏa thân ép cô giáo đưa tiền (Hình minh họa).

Theo điều tra cho thấy, khoảng 18h ngày 9/8/2016, Nguyễn Văn Trọng đến nhà cô Nguyễn Thị Thụy Hải, (SN 1979,  KP2, phường Trảng Dài, TP.Biên Hoà) là giáo viên cấp 3 giả vờ hỏi thăm cho người nhà học thêm, mục đích lấy số điện thoại của cô Hải để nhắn tin đe doạ tống tiền.

Khi đến nơi, Trọng thấy cô Hải có viết số điện thoại của mình ở trên bảng nên Trọng lưu số điện thoại của cô Hải vào máy của mình. Đến ngày 10 và 11/8/2016 Trọng nhiều lần nhắn tin cho cô Hải, nội dung là hiện Trọng đang lưu giữ hình ảnh khoả thân của cô Hải, nếu cô Hải đồng ý đưa tiền cho Trọng 1 triệu đồng, Trọng sẽ xoá hết hình ảnh này.

Khoảng 8h30 ngày 12/8/2016, Trọng tiếp tục nhắn tin đe doạ cô Hải, buộc cô Hải phải đồng ý đưa cho Trọng 1 triệu đồng. Trọng hẹn cô Hải đem tiền đến phía trước quán cà phê Tigon, KP3, P.Trảng Dài, TP Biên Hòa đưa cho Trọng.

Khoảng 11h cùng ngày, cô Hải đem tiền đến chỗ hẹn đưa cho Trọng, khi Trọng vừa nhận số tiền 1 triệu thì bị CAP Trảng Dài đến bắt quả tang.

Cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Mẹ mải bắt Pokemon để con 1 tuổi rớt xuống hồ?

Sáng ngày 16-8, trên một số trang mạng xã hội lan truyền thôn tin kèm theo những hình ảnh của vụ việc này. Các thông tin cho biết, vào khoảng 9h50’ ngày 15-8, một người mẹ trẻ tuổi để con trai khoảng 1 tuổi trên chiếc đẩy đi dạo trên bờ hồ Xuân Hương, đoạn gần bến du thuyền Đà Lạt. 

me
Cháu bé và chiếc xe lúc vừa được vớt lên khỏi hồ Xuân Hương.

Trong lúc mẹ mãi mê dán mắt vào chiếc điện thoại để bắt Pokemon thì một con gió mạnh thổi tới đẩy cả xe lẫn cháu bé xuống hồ Xuân Hương.

Rất may, ngay lúc này một vị khách nước ngoài cùng một số người dân đang làm việc sát đó đã nhanh chóng nhảy xuống hồ vớt cháu bé và chiếc xe đẩy lên bờ.

Hình ảnh được ghi lại cho thấy, khi cháu bé được vớt lên bờ, một số người đã cởi áo khoác của mình trùm lên người cháu bé lại cho ấm.

Sau đó cháu bé đã được mọi người bàn giao lại cho người mẹ. Gương mặt người mẹ trẻ lúc này trông khá thẫn thờ. Trên một số diễn đàn mạng xã hội, người mẹ này đã phải nhận khá nhiều lời chỉ trích nặng nề.

Nhiều người cũng đề xuất, cơ quan chức năng cần tìm những người tham gia cứu cháu bé, trong đó có một vị khách nước ngoài để tuyên dương, khen thưởng.

Cháy công ty điện tử, hàng nghìn công nhân hoảng loạn

Tin tức trên báo Nhân dân, lãnh đạo cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: Vào khoảng hơn 7 giờ sáng 16/8, đơn vị đã nhận được tin báo cháy tại công ty BuJeon ở khu công nghiệp Quế Võ. Ngay sau đó đơn vị đã điều động hàng chục xe cứu hỏa, xe thang và trên 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

me
Khu vực cháy có nhiều linh kiện máy móc. Ảnh: Dân trí.

Do đám cháy ở tầng 3, vật liệu bị cháy là nhựa và xốp, khói rất độc hại nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn, các cán bộ chiến sĩ phải đeo mặt nạ chống độc để tiếp cận hiện trường chữa cháy.

Liên quan đến vụ việc, Dân trí cho hay, với nỗ lực cao độ của lực lượng chữa cháy, sau khoảng 1 tiếng đồng hồ, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không để lây lan sang các khu vực khác, đặc biệt là khu vực để hóa chất.

Nguyên nhân bước đầu nghi là do chập điện. Hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại tài sản.

Công ty TNHH Bujeon Vietnam Electronics là công ty 100% vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện điện tử cung cấp cho các hãng điện thoại.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chặt 2 ngón tay để tố cảnh sát cưỡng hiếp vợ

Một người đàn ông Nga quyết định chặt đứt 2 ngón tay để thu hút sự chú ý của dư luận nhằm tố cáo cảnh sát đã cưỡng hiếp vợ mình khi cặp vợ chồng bị bắt và bị tạm giam vì tội gây mất trật tự công cộng.

me
Ông Gubanov Muhamedyanova sau khi chặt ngón tay út để thu hút sự chú ý của dư luận trong vụ ông kiện cảnh sát cưỡng hiếp vợ mình. Ảnh RT.

Cụ thể, cư dân thành phố Magnitogorsk ở tỉnh Chelyabinsk, Nga, 40 tuổi tên là Gubanov Muhamedyanova và vợ là Salima Muhamedyanova đã bị bắt giữ đầu năm nay sau khi bị người hàng xóm báo cảnh sát, cáo buộc rằng cặp vợ chồng này uống rượu đến say quắc cần câu rồi gây mất trật tự công cộng, theo hãng tin RT.

Một đội cảnh sát đã làm việc với cặp vợ chồng sau đó thả họ đi. Tuy nhiên, theo ông Gubanov, vài giờ sau, đội cảnh sát cũ quay lại, bắt giữ vợ chồng ông này mà không một lời giải thích.

Sau khi bị giam giữ tại đồn cảnh sát, bà Salima cáo buộc rằng bà đã bị tách khỏi chồng, ban đầu bị một cảnh sát đánh và sau đó bị một người khác cưỡng hiếp. Sau đó, vợ chồng nhà Muhamedyanova được yêu cầu giữ im lặng về vụ việc. Ông Gubanov cho biết, họ cũng bị đe dọa nếu tố cáo vụ việc sẽ lĩnh hậu quả nghiêm trọng.

Lo sợ bị hãm hại, cặp vợ chồng đã tạm rời khỏi thành phố và sau đó nộp đơn kiện. Cảnh sát sau đó đã tiến hành 4 xét nghiệm pháp y để xác thực những lời cáo buộc của vợ chồng nhà Muhamedyanova. Tuy nhiên, theo ông Gubanov, cảnh sát đã làm giả giấy tờ và chứng cứ đồng thời không thu thập mẫu DNA của viên cảnh sát đã có hành vi cưỡng hiếp vợ ông.

Phẫn uất, ông Gubanov đã cắt đứt 2 ngón tay để thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông nhằm đòi công lý cho vợ mình.

 "Vợ tôi đang trên bờ vực suy nhược thần kinh. Cô ấy nói rằng, nếu biết chuyện sẽ như thế, cô ấy sẽ không kiện. Nhưng tôi vẫn tin rằng công lý có thể được thực thi", ông Gubanov.Hiện cảnh sát địa phương từ chối bình luận công khai về vụ việc.

Tag:  chặt ngón tay, cưỡng hiếp, cảnh sát, bắt giam, mất trật tự công cộng, say rượu   

 Uống 2 cốc bia, "ma men" bị phạt 17 triệu đồng

Uống 2 cốc bia, một người bị CSGT phạt 17 triệu đồng, tạm giữ ô tô 7 ngày, tước bằng lái 5 tháng.

Thực hiện cao điểm bảo trật tự ATGT- TTXH dịp Quốc khách 2/9, sáng 16/8, Phòng CSGT Công an Hà Nội đã ra quân kiểm tra xử lý người điều khiển phương tiện sử dụng rượu, bia tham gia giao thông.

me
Tài xế Nguyễn Văn Nam ký vào biên bản vi phạm. Chỉ vì uống hai ly bia, tài xế này bị xử phạt tới 17 triệu đồng và giữ xe 7 ngày, tước GPLX 5 tháng.

Trưa ngày 16/8, PV Báo Giao thông có mặt tại chốt trên đường Lê Văn Lương, quận Hà Đông cùng tổ công tác gồm 7 cán bộ chiến sĩ kiểm tra chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Tổ công tác do Đại uý Lưu Quang Trung, Đội phó Đội CSGT số 7 trực tiếp chỉ huy.

Từ thông tin bộ đàm của cán bộ hoá trang ở quán bia hơi Mai Hương trên đường Lê Văn Lương, tổ công tác đã kịp thời dừng chiếc xe ô tô Toyota Zace 7 chỗ mang BKS 29A-599.63 vừa di chuyền từ quán bia ra. Xe này đi được khoảng 500 mét, thì gặp chốt của tổ công tác. Trên xe lúc này có 6 người, ai nấy mặt đỏ tưng bừng.

Tiến hành kiểm tra, cảnh sát xác định tài xế điều khiển ô tô 29A-599.63 là ông Nguyễn Văn Nam (SN 1963, ở Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Tiến hành đo nồng độ cồn, kết quả tài xế Nam vi phạm 0,622 miligam/1lit khí thở. Theo ông Nam trình bày, ông này chỉ uống 2 ly bia tại quán, nhưng không ngờ kết quả đo nồng độ cồn lại cao như vậy.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm, đồng thời lập biên bản tình trạng phương tiện để tiến hành tạm giữ 7 ngày theo quy định.
Thượng uý Đặng Đình Hoàng, người trực tiếp lập biên bản thông tin, với mức vi phạm của tài xế Nam 0,622 miligam/1lit khí thở, mức phạt sẽ căn cứ vào Nghị định số 46 của Chính phủ với mức phạt tiền từ 16-18 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tạm giữ phương tiện đến 7 ngày và tước GPLX từ 4- 6 tháng theo quy định.

Theo ghi nhận, chỉ trong vòng 1 giờ, tổ công tác Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an Hà Nội đã kiểm tra, lập biên bản 3 trường hợp người điều khiển ô tô vi phạm nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Trong đó, có người lái xe ô tô chỉ uống 1 ly bia cũng bị xử phạt tới 2,5 triệu đồng, bị giữ xe 7 ngày.

Theo kế hoạch, CSGT Hà Nội sẽ triển khai hàng loạt chốt kiểm tra trên địa bàn thành phố để xử lý triệt để tình trạng uống rượu bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Hà Nội: Bảo vệ bị tâm thần, chém chết người tại quán bia

Sau hơn 7 năm gây án mạng kinh hoàng, ngày 16/8/2016, TAND TP Hà Nội đưa Đỗ Quốc Phương (SN 1985, trú ở xã Duy Hải, Duy Tiên, Hà Nam) ra xét xử và đã tuyên phạt bị cáo này 10 năm tù về tội “Giết người”. Bị hại thiệt mạng là anh Hoàng Văn Luận (SN 1992), ở huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

me
Vẻ ngờ nghệch của Phương tại phiên sơ thẩm. Ảnh VNE.

Nội dung vụ án thể hiện, Đỗ Quốc Phương và anh Hoàng Văn Luận vốn cùng là bảo vệ trông giữ xe máy tại quán bia Hải Xồm, ở phố Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng. Khoảng 23h ngày 22/4/2009, trong lúc trả xe cho khách, anh Luận buông lời chửi tục vu vơ vì tốp khách rời quán bia không chịu trả lại vé xe. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Đứng gần đồng nghiệp, Phương cười châm chọc nên anh Luận càng thêm cáu tiết và tiếp tục chửi bậy thanh niên làm cùng. Sự việc chỉ có vậy nhưng anh Luận và Phương vẫn nhanh chóng lời qua tiếng lại với nhau.

Tức khí, anh Luận liền vớ chiếc điếu cày đánh đối phương. Nam nhân viên trông xe tại quán bia Hải Xồm chạy ngay vào khu bếp lấy con dao chuyên chặt thịt chó ra chém ngang cổ anh Luận.

Bị chém, thanh niên quê Yên Bái vừa ôm vết thương, vừa bỏ chạy lên tầng 2 của quán bia, nhưng vẫn bị Phương đuổi theo và chém thêm nhiều nhát nữa vào cổ, mặt và đầu. Hung thủ chỉ chịu dừng tay khi anh Luận gục chết tại chỗ.

Gây án xong, Phương vứt bỏ hung khí tại hiện trường và bị những người xung quanh bắt giữ giao cơ quan công an xử lý. Thế nhưng quá trình điều tra cho thấy, đối tượng chém người dã man tại quán bia Hải Xồm có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt (Paranoid). Bệnh có mã số F20.0. Bị mắc bệnh này, người bệnh thường có phản ứng dữ dội khi bị kích động.

Cũng chính vì lý do trên nên sau khi vụ án xảy ra không lâu, cơ quan tố tụng đã quyết định tạm đình chỉ điều tra, đồng thời ra quyết định buộc hung thủ phải đi điều trị bệnh. Mới đây, bệnh tình của Phương đã chấm dứt nên các cơ quan tố tụng phục hồi điều tra và đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Ngày 16/8, TAND Hà Nội đưa bị cáo Đỗ Quốc Phương ra xét xử tội Giết người. Trước vành móng ngựa, thanh niên này ngó nghiêng, nhìn cha mẹ với ánh mắt ngờ nghệch. Báo Zing news thông tin.

Nhìn kẻ giết con mình trong bộ dạng trên, ông Hùng (bố nạn nhân) thở dài. Hôm nay ông đến tòa để xin HĐXX giảm án cho người tước đoạt mạng sống con trai mình.

Trong khi đó, ông Đỗ Xuân Đức (63 tuổi, cha Phương) thở dài buồn bã. Từ lúc bước vào phòng xử, ông chỉ lặng lẽ ngồi nhìn con. Theo lời kể của người đàn ông 63 tuổi, Phương là đứa con ngoan ngoãn, hiền lành, chỉ biết học.

Tốt nghiệp cấp 3, con ông thi đỗ vào một trường đại học có danh tiếng ở Hà Nội. Khi đang học năm thứ nhất, nam sinh quê ở Hà Nam bị trầm cảm, không thể theo đuổi con đường học tập. Thấy vậy, vợ chồng ông ra đón con về quê để chữa bệnh.

Về nhà, cựu sinh viên năm nhất không giao lưu với bất kỳ ai, lúc nào cũng quanh quẩn ở nhà. Sợ con bệnh nặng hơn, ông Đức đưa Phương ra Hà Nội làm nhân viên trông giữ xe cho quán bia. "Thấy con vui vẻ đi làm, gia đình tôi nghĩ con đã khỏi bệnh, không ngờ nó lại phạm tội giết người", người cha xót xa nói.

Thảm án Lào Cai: Kế hoạch bài bản ma mãnh của kẻ sát nhân độc ác

Hung thủ sau khi sát hại 4 người đã đặt bẫy súng kíp chĩa ra cửa chính nhà nạn nhân, đồng thời ma mãnh ném chìa khóa cửa ra sân để chủ nhà nhặt được, mở cửa sẽ bị bắn chết.

Đến hôm nay, gia đình anh Tẩn Ông Nải  thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì giáng xuống gia đình của mình. Chỉ một đêm, vợ, hai con và cháu ruột bị kẻ thủ ác sát hại dã man.

Mô tả ảnh.
Nghi can Tẩn Láo Lở.

Anh Nải vừa khóc vừa nói: "Nếu cháu không bị sát hại thì hôm 12/8 gia đình sẽ làm lễ đầy tháng và đặt tên cho cháu theo đúng phong tục của người Dao". Cũng theo lời anh Nải, cháu thứ hai bị sát hại khi được 27 ngày tuổi, vợ chồng đã bàn với ông bà nội dự định đặt tên cháu là Tẩn Thùy Vân. Báo Công an Nhân dân thông tin. 

Giọng vẫn còn run run, anh Nải nói: "Cũng may hôm đó có mẹ can ngăn không thì tôi cũng bị bẫy súng bắn chết rồi". Theo lời kể của anh Nải, sáng ngày 9/8, anh cùng bố mẹ là ông Tẩn Già Xỉn (48 tuổi) và Chẻo Mù Cói (47 tuổi) đi làm nương. Vì nương cách nhà mấy cây số đi bộ nên mọi người ở lại ăn trưa trên rẫy rồi chiều làm tiếp.

Chập tối anh Nải và bố mẹ về đến nhà thấy các cửa đều khóa, gọi không thấy ai thưa, anh định phá cửa chính vào nhà thì mẹ anh (bà Chẻo Mù Cói) can ngăn một cách quyết liệt. 

Sau này hỏi lại bà Cói bảo nghi có chuyện không bình thường vì con dâu mới sinh con không thể đi đâu được, im ắng thế này chắc chắn có chuyện chẳng lành. Chính vì sự cảnh giác và linh cảm của mẹ mà anh Nải bỏ ý định phá khóa mà đi vào bằng cửa sau vốn không được gia cố chắc chắn.

Khi vào trong nhà, mọi người mới tá hỏa phát hiện khẩu súng kíp đã nhồi đạn sẵn, gác lên 3 chiếc ghế mây chồng lên nhau, ngoài cửa buộc dây đến cò súng. Nếu người đẩy cửa vào chắc chắn súng nổ sẽ bắn trúng ngực. "Cái bẫy này làm giống như bẫy thú người dân vẫn đặt trong rừng" - ông Tẩn Già Xín bố anh Nải cho biết.

Theo các trinh sát, hung thủ là một kẻ rất ma mãnh và nhiều thủ đoạn. Sau này khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an còn thu giữ được chùm chìa khóa cửa đối tượng cố tình vứt ra trước sân. Nếu thiếu một chút may mắn, anh Nải tìm thấy chìa khóa này mở cửa chính thì chắc chắn sẽ dính bẫy súng do đối tượng cài sau cửa.

Hàng trăm CA trèo đèo lội suối truy bắt nghi can

Một tuần qua, hàng trăm chiến sỹ Công an, bộ đội biên phòng của huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai và Bộ Công an ngày đêm truy tìm đối tượng Tẩn Láo Lở (trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) là nghi ca số 1 gây ra vụ thảm án ở thôn Phìn Nga, xã Trịnh Tường vào ngày 9/8.

Trong quá trình tìm kiếm 1 tuần qua, các lực lượng nghiệp vụ đã gặp phải vô vàn những khó khăn, vất vả bởi địa hình khu vực xảy ra vụ thảm án đi lại rất khó khăn, địa hình đồi núi phức tạp, nguy hiểm luôn rình rập.

Hơn thế nữa quãng đường di chuyển tính từ UBND xã Trịnh Tường vào đến trung tâm thôn Phìn Ngan phải đi xe ôm với quãng đường gần 10km và thời gian di chuyển là một tiếng.

Sau đó, các lực lượng chức năng phải tiếp tục đi bộ từ trung Tâm thôn Phìn Ngan lên hiện trường xảy ra vụ thảm án là gia đình anh Tẩn Ông Nải (SN 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) gần 1 tiếng đồng hồ đường đất quanh co, dốc đứng.

Mấy ngày nay, trên địa bàn tỉnh Lào Cai lại có mưa trên diện rộng nên quãng đường di chuyển từ trung tâm xã lên hiện trường xảy ra vụ việc lại càng khó khăn, vất vả hơn đối với các lực lượng chức năng.

Trao đổi với PV về những khó khăn vất vả của lực lượng điều tra, trong quá trình truy bắt nghi can Tẩn Láo Lở, Đại tá Phạm Gia Chiến – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lào Cai cho biết:

Mấy ngày qua, trên địa bàn tỉnh Lào Cai, thời tiết mưa rất to, gây khó khăn cho các lực lượng chức năng trong quá trình vây bắt nghi can sát hại 4 người trong 1 gia đình.

Tuy vây, với quyết tâm bắt bằng được nghi can sát hại 4 người trong 1 gia đình các lực lượng chức năng không kể gian khó, vượt núi, trèo đèo truy bắt hung thủ.

"Trong quá trình vây bắt hung thủ, ở địa bàn huyện Bát Xát rất hiểm trở, sóng điện thoại lúc có lúc không, nên rất khó khăn trong quá trình tác nghiệp giữa các lực lượng.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bằng biện pháp nghiệp vụ của mình các lực lượng chức năng vẫn đang phối với nhau khá nhịp nhàng trong quá trình vây bắt hung thủ", Đại tá Chiến nói.

Đại tá Chiến cũng cho biết thêm: Do địa hình khu vực xảy ra vụ án mạng là đồi núi hiểm trở, đi lại khó khăn nên các lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ truy bắt nghi can Tẩn Láo Lở đã chuẩn bị sẵn lương khô, thức ăn đồ uống bên mình để đảm bảo sức khỏe trong quá trình vây bắt hung thủ.

Các lực lượng chức năng có thể nấu cơm, ăn uống bình thường, không có tình trạng bụng đói đi vây bắt hung thủ.

Đại tá Chiến cũng cho hay: Ngay từ khi xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã xác định đây là vụ án mạng do mâu thuẫn cá nhân.

Kẻ gây án là người địa phương, có quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân... Ngay trong đêm xảy ra vụ việc, các cơ quan chức năng của tỉnh Lào Cai đã bí mật bao vây nhà Tẩn Láo Lở.

Tuy nhiên vợ Tẩn Láo Lở cho biết, chập tối hôm đó, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã, Lở đánh và đuổi vợ rồi cũng ra khỏi nhà nên công tác truy bắt gặp rất nhiều khó khăn.

Tin mới thảm án Lào Cai: Con trai thoát chết nhờ linh cảm của mẹ
Tin mới thảm án Lào Cai: Con trai thoát chết nhờ linh cảm của mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hung thủ sau khi sát hại 4 người đã đặt bẫy súng kíp chĩa ra cửa chính nhà nạn nhân. Người mẹ đã có linh cảm không tốt nên ngăn con trai phá cửa.
Thảm án Lào Cai: Kế hoạch bài bản ma mãnh của kẻ sát nhân độc ác
Thảm án Lào Cai: Kế hoạch bài bản ma mãnh của kẻ sát nhân độc ác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo các trinh sát, hung thủ gây ra vụ thảm án Lào Cai là một kẻ rất ma mãnh và nhiều thủ đoạn.
Sốc: Mẹ mải bắt Pokemon để con 1 tuổi rớt xuống hồ?
Sốc: Mẹ mải bắt Pokemon để con 1 tuổi rớt xuống hồ?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang xác minh thông tin một người mẹ mải mê bắt Pokemon để gió thổi con trai 1 tuổi rơi xuống hồ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link