Thiếu niên 13 tuổi hất xăng đốt cô giáo để cư.ớp điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do thấy cô giáo đi một mình, vừa đi vừa dùng điện thoại nên cậu bé đã nảy sinh ý định đốt người để cướp tài sản.

Khoảng 9 giờ tối ngày 13/6, cô giáo Dương Đông Linh 23 tuổi, người Trung Quốc khi đang trên đường trở về nhà thì bất ngờ bị một thiếu niên xông ra hất chai đựng đầy xăng lên người. Khi cô giáo Dương còn chưa kịp phản ứng thì người đã bừng bừng bốc cháy. Quá đau đớn, cô giáo trẻ ngất ngay tại hiện trường, trong khi hung thủ nhân cơ hội đó đã cướp đi chiếc điện thoại của cô. Cô giáo Dương sau đó được người dân xung quanh gọi xe cấp cứu nhanh chóng đưa tới bệnh viện.

Khuôn mặt xinh đẹp của cô giáo trẻ trước khi xảy ra sự việc (Ảnh: Sina)

Theo các bác sĩ, cô Dương bị bỏng nặng ở cấp độ 3 đồng thời bị nhiễm độc khí. Hiện tại cô đã được tiến hành ghép da một số bộ phận, những bộ phận còn lại cần phải loại bỏ phần da thịt bị hoại tử mới có thể tiếp tục làm phẫu thuật. Trong khi đó phần lớn các ngón tay của cô đã bị hoại tử, có khả năng phải làm phẫu thuật tháo bỏ.

Cô giáo Dương bị bỏng nặng, phải nằm bất động trên giường (Ảnh: Sina)

Được biết thủ phạm là một thiếu niên 13 tuổi tên Tiểu Võ. Trước khi xảy ra vụ việc ,cậu tìm thấy một chiếc xe đang rò rỉ xăng liền lấy chai để hứng lấy. Tiểu Võ cho biết do mấy người bạn chơi cùng đòi cậu đưa tiền cho chúng nên Tiểu Võ mới nghĩ tới chuyện đi ăn cướp. 

Cảnh sát cho biết, do thấy cô Dương là con gái lại đi một mình, vừa đi vừa gọi điện nên Tiểu Võ cho rằng dễ dàng ra tay. Hai ngày sau khi gây ra vụ việc Tiểu Võ bị cảnh sát bắt giữ. Trước mắt, do cậu bé chưa tới tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên đã được bố đưa về nhà, gia đình cậu bé cũng đã chi trả tiền điều trị cho cô giáo Dương, tuy nhiên vì số tiền quá ít nên gia đình cô giáo đã khởi kiện bố Tiểu Võ ra tòa.

Cô giáo trẻ rơi nước mắt khi nhớ lại sự việc (Ảnh: Sina)

Cha mẹ Tiểu Võ li dị cách đây 5 năm, cậu bé sống cùng bố. Khi các phóng viên liên lạc với bố cậu bé thì được biết kể từ khi sự việc xảy ra, cả hai bố con đều chỉ ở nhà. "Đã hai tháng nay tôi không ra ngoài làm việc, cả ngày chỉ ở nhà trông nó nếu không sợ là nó lại ra ngoài gây chuyện", bố Tiểu Võ chia sẻ. Về phía cảnh sát cho biết tháng 9 này, cậu bé sẽ được đưa tới một trại giáo dưỡng để cải tạo.

Mâu thuẫn tình cảm: Thuê cháu tạt axit vào mặt người tình
Mâu thuẫn tình cảm: Thuê cháu tạt axit vào mặt người tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều 8/8, công an huyện Đông Hòa đã triệu tập người có liên quan để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân nghi án vụ thuê người tạt axit.
Người chồng từ
Người chồng từ "cõi chết" trở về sau 1 năm tự tay vợ chôn cất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chính tay người vợ đã tự chôn chồng tử tế, ấy vậy mà sau 1 năm, người đàn ông lại trở về trước sự ngỡ ngàng, sợ hãi của người thân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link