Phụ nữ càng có tuổi càng thích ''mập mờ'' với 3 kiểu đàn ông này, đặc biệt là kiểu đầu tiên

10:39, Thứ bảy 16/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Đến độ tuổi trung niên rồi thì phụ nữ cực thích ''quan hệ'' với 3 kiểu đàn ông này.

Kiểu đàn ông năng động và tươi trẻ như ''chú cún con''

Chú cún con là muốn chỉ đến những người đàn ông còn nhỏ tuổi, rất trẻ nhưng lại biết quan tâm đến người khác. Mỗi khi anh ta mỉm cười cũng có thể khiến phụ nữ tan chảy.

Có một sự khác biệt giữa đàn ông trẻ và đàn ông trưởng thành thì phụ nữ sẽ thấy đối phương vô cùng năng động, anh ta lúc nào khiến chị em cảm thấy hứng thú.

Mặt khác thì kiểu đàn ông này cũng có EQ cao, biết cách sống hòa hợp với phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông thành công

Khi phụ nữ đến tuổi trung niên thì họ sẽ ít mơ mộng hơn. Thay vào đó họ sẽ sống thực tế, dù có dịu dàng đến mấy thì có tiền trong túi vẫn là hạnh phúc nhất. Tiền bạc đúng là không phải tất cả, thế nhưng có tiền thì mọi thứ sẽ hạnh phúc, cuộc sống chất lượng cao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ trung niên thì với họ sức hấp dẫn nhất của đàn ông chính là thành công và sự nghiệp. Bởi một người đàn ông thành đạt không chỉ khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái về vật chất mà còn thoải mái về tinh thần, khiến cuộc sống lúc nào cũng thăng hoa.

Đàn ông lãng mạn, chung thủy

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích đàn ông lãng mạn. Những người nói ghét đàn ông lãng mạn, si tình là bởi vì họ bị cơm áo gạo tiền khiến cuộc sống ngột ngạt mà thôi.

Phụ nữ trung niên trải qua nhiều cay đắng trong cuộc sống, nên lúc nào họ thích có được người đàn ông ngọt ngào, lãng mạn, chiều chuộng mình. Một người đàn ông lãng mạn, chung thủy, cuồng nhiệt thì càng khiến phụ nữ không dứt ra nổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt