5 nốt ruồi giàu sang phú quý, ai sở hữu làm ăn phát tài phát lộc, tiền nhiều như nước sông Đà

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những nốt ruồi này thường gặp may mắn trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Từ tuổi trung niên, công việc của họ phất lên trông thấy, của nả chất đầy nhà.

1. Nốt ruồi ở cằm

Nhân tướng học có nói, cằm là nơi tụ tài, có thể dự đoán được tài vận của một người. Người sở hữu cằm đầy đặn thường mang số mệnh phú quý hơn người, về già có nhiều bất động sản. 

Nốt ruồi ở cằm tượng trưng cho phúc khí, trường thọ. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này phúc lớn, sống thọ. Không những vậy, cằm còn được coi là nơi cất trữ tiền bạc nên nốt ruồi ở cằm còn thể hiện sự phú quý của người đó. Với người phụ nữ có nốt ruồi tại vị trí này thường có hậu vận tốt, cuộc sống đầy đủ, không phải lo lắng nhiều về kinh tế.

2

2. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, bàn tay là một trong những bộ phận quan trọng và nốt ruồi xuất hiện nơi lòng bàn tay chứng tỏ sẽ có của ăn của để. Theo đó, người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường người thông minh, cẩn trọng suy nghĩ tính toán trước sau chu toàn và có hoài bão lớn. 

Trên phương diện tình duyên, người sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay màu đen thường đào hoa bởi được nhiều người khác giới quan tâm và để ý. Người ta tin rằng nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay bởi lẽ có nốt ruồi ở lòng bàn tay chính là có quý tướng, gặp nhiều may mắn và mọi công việc hanh thông khá tốt.

4

3. Nốt ruồi trên ngón chân

Bói nốt ruồi cho thấy, những người có nốt ruồi trên ngón chân rất sắc sảo và tài năng hơn người. Họ là những người luôn khao khát tìm đến điều mới và muốn hoàn thiện bản thân mình. Họ dễ trở thành những người đón đầu xu thế thời đại và đạt được thành công lớn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Đây là vị trí nốt ruồi tương đối may mắn, người có nốt ruồi ở ngón chân cái thường có sự nghiệp phát triển ổn định, gặp được nhiều may mắn trong công việc và có khả năng ngoại giao.

4. Nốt ruồi trên tai

Người có nốt ruồi trên tai, dù là vành tai hay thuỳ tai đều rất thông minh. Họ là người nhanh nhẹn, có thể đạt được thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đối với phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, họ thường là người thông minh, rất hiếu thảo, phúc khí lớn.

1

Đối với những nốt ruồi ở cuống tai, trên lỗ tai theo như các chuyên gia nhân tướng học, chúng thường biểu hiện, tượng trưng cho sự may mắn. Những người sở hữu các nốt ruồi ở tai, thường có tương lai phú quý, cuộc sống giàu sang và là thường là những người rất có tài.

5. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Ai sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn chân, họ là người may mắn. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân có số mệnh phú quý, giàu sang, vượng khí dồi dào, cuộc sống sung túc. 

Họ là người thể hiện năng lực vượt trội của mình từ ngay khi còn nhỏ. Họ sẽ thể hiện qua hành động thay vì chỉ lời nói suông. Sự nỗ lực không ngừng chính là điều mang về thành công cũng như của cải cho những người này. Nếu làm việc trong những ngành nghề có tính chất di chuyển nhiều thì sẽ dễ đạt được thành công trong sự nghiệp sớm. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link