Phụ nữ có 5 chỗ càng to - tròn thì càng giàu, chồng con tha hồ hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, ba chỗ này càng lớn thì phụ nữ càng có nhiều phúc khí, đặc biệt là cái thứ nhất, càng lớn càng vượng.

Vòng 3 lớn

phu-nu-co-3-cho-to

Từ xa xưa các cụ đã đánh giá những người phụ nữ có vòng 3 lớn là người có khả năng sinh sản tốt. Các nghiên cứu hiện đại cũng cho thấy phụ nữ sở hữu vòng 3 lớn thì con cái thường thông minh.

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người nhân ái, độ lượng, hào phóng. Cuộc sống của họ thường suôn sẻ, không phải lo lắng nhiều. Họ có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho chồng, cùng chồng vượt qua khó khăn.

Khuôn mặt đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn mặt đầy đặn, má căng, không xương xẩu là nét tướng tốt. Phụ nữ có nét tướng này thường có đường tình duyên tốt, tài vận thuận lợi. Phần lớn những người có nét tướng này là người có tính cách rộng rãi, cởi mở, dễ chiếm tình cảm của người khác ngay từ lần đầu gặp mặt.

phu-nu-co-5-cho-cang-to-thi-cang-giau-01

Má của người phụ nữ được ví là tài khố nên má đầy đặn thì lộc sẽ nhiều, có quý nhân trợ giúp.

Nhờ số mệnh tốt và khả năng điều hòa các mối quan hệ nên người này có thể giúp chồng trong công việc, trở thành cánh tay phải đắc lực cho sự nghiệp của chồng.

Cằm rộng

phu-nu-co-5-cho-cang-to-thi-cang-giau-02

Theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm rộng, hai cằm, cằm chẻ là phúc tướng, thường mang lại may mắn cho chồng. Đặc điểm của chiếc cằm vượng phu ích tử là dài và tròn trịa. Người có cằm tròn, nhiều thịt thường biết hưởng thụ cuộc sống. Người này còn có khả năng lãnh đạo, được nhiều người ủng hộ, biết cách vun vén, giúp đỡ chồng gây dựng sự nghiệp.

Những người phụ nữ có nét tướng này còn biết dạy dỗ con cái. Họ có vận mệnh tốt, về già có cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

Bờ vai tròn

Phụ nữ thường thích sở hữu bờ vai mảnh mai. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, người có bờ vai tròn trịa, đầy đặn mới tốt. Đây là tướng của người đại lượng, bao dung, dễ tạo dựng sự nghiệp thành công.

Phụ nữ sở hữu bờ vai tròn đầy thường giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo tốt cho chồng con. Họ có thể giúp nhà chồng thịnh vượng hơn.

Đùi to

Theo nhân tướng học, đùi to nghĩa là trụ đỡ của kho tiền vững chãi. Người có đặc điểm này thường sở hữu đầu óc nhanh nhạy, sức chịu đựng hơn người. Họ ôn hòa, giỏi chăm lo cho gia đình.

Phụ nữ sở hữu đùi to đi kèm với hông nở thường có tài vận tốt, có khả năng kiếm tiền và giữ tiền. Họ là người chững chạc, giúp chồng phát triển sự nghiệp rất tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link