Ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này, đàn ông hay đàn bà đều giàu sang, sung túc

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào ngón tay áp út, người ta có thể dự báo về hậu vận, số mệnh của một người. Ngón áp út có 5 dấu hiệu này chứng tỏ người đó sẽ có cuộc sống giàu sang, như ý.

Vân quý nhân

Nếu bạn có đường vân quý nhân ở ngón áp út, thì đó là một đường vân ngắn chạy song song với khớp giữa đốt thứ nhất và thứ hai. Những người sở hữu đường vân này thường có tính cách dễ gần và ấm áp. Họ có khả năng giao tiếp tốt và thường xuyên có những mối quan hệ tốt đẹp và được mọi người tôn trọng.

Bất kể lĩnh vực hoạt động, những người này thường được hỗ trợ bởi quý nhân của mình, giúp họ biến những điều không tốt thành tốt và dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

4-deo-nhan-ngon-ap-ut-co-y-nghia

Vân cẩn thận 

Nếu bạn có đường vân cẩn thận trên ngón áp út, thì đó là hai đường vân song song có chiều dài khác nhau, nằm ở đốt ngón tay thứ nhất. Những người sở hữu đường vân này thường thông minh, lanh lợi và có tư duy chín chắn. Họ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và rất nghiêm túc với chính mình.

Những người này thường rất cẩn thận trong mọi việc, luôn hành động thực tế và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu mà họ đã đặt ra.

tro-15925585001231752448365

Vân ba đường

Nếu có ba đường vân ở đốt thứ hai và thứ ba của ngón áp út, thì đó là một dấu hiệu cho thấy người đó có khả năng đạt được thành công trong sự nghiệp và phát triển tài lộc trong trung vận. Họ cũng có khả năng tìm được hạnh phúc trong chuyện tình cảm và hôn nhân của mình.

Vân danh tiếng

Nếu tay bạn có vân danh tiếng, đó là đường vân thẳng dọc xuyên suốt 3 đốt của ngón áp út, thể hiện cho năng khiếu về văn học, nghệ thuật của người sở hữu. Họ được dự báo có thể tạo dựng tiếng tăm trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Với tính cách cầu tiến và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, người này luôn tiến tới thành công.

van-o-ngon-tay-ap-ut-01-1722-162

Tuy nhiên, ở ngón tay áp út cũng có thể xuất hiện một đường vân gọi là vân buồn phiền (hoặc vân phiền não). Đường vân này dự báo cho chủ nhân của nó có thể trải qua nhiều đau khổ trong cuộc đời, thường nhạy cảm và sống hướng nội. Họ có thể dễ bị chi phối bởi chuyện tình cảm nhưng lại không có sự giúp đỡ.

Theo:  xevathethao.vn copy link