3 kiểu nhà dù rẻ tới mấy cũng không nên mua: Càng ở lâu càng hao tổn phúc lộc, khó ngóc đầu lên

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu nhà dưới đây rất xấu về mặt phong thủy không nên mua kẻo hối hận không kịp.

 Khi đi mua nhà hoặc đầu tư bất động sản bạn nên tránh những kiểu nhà dưới đây bởi chúng không tốt về mặt phong thủy đầu tư khó sinh lời. Nếu mua ở lâu dài thì khó lòng hòa thuận, êm ấm phát triển giàu có được nên thận trọng.

Ngôi nhà có khuyết góc

phong-thuy-av

Ngôi nhà bị khuyết một góc hoặc một phần sẽ không tốt về mặt phong thủy. Trong đồ hình bát quái chia ngôi nhà ra tám phương vị, trường hợp nếu cung nào đó bị khuyết sẽ ảnh hưởng tới một mặt nào đó của các thành viên trong gia đình.

Nếu như một ngôi nhà bị khuyết một góc ở phía Tây Bắc, chủ nhà sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp.

Nếu như một nNgôi nhà bị khuyết một góc ở phía Đông Bắc, gia đình làm ăn không phát đạt.

Nếu như  ngôi nhà bị khuyết một góc ở phía Tây Nam, chủ nhà có thể gặp bất hạnh về hôn nhân hoặc đường con cái.

Nếu như ngôi nhà bị khuyết một góc ở phía Đông Nam, chủ nhà thường gặp nhiều thất bại trong cuộc sống, dương khí của ngôi nhà bị suy giảm.

Theo cách lý giải của khoa học hiện đại, nếu nhà bị khuyết một góc hoặc có hình dạng không bình thường sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến tâm lý và thị giác của những người sống trong ngôi nhà. Điều này còn làm mất cân bằng dòng sát khí trong ngôi nhà, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

image-20220506154636-4

Nhà có ban công mọc rêu nhìn u ám

Khi bạn bước vào một ngôi nhà mà nhìn phía bên ngoài khu vực ban cong có nhiều rêu phong u ám thì về thẩm mỹ bạn đã thấy không đẹp mắt. Đồng thời, rêu phong sinh sôi thì sẽ gây ẩm thấp cho ngôi nhà sống trong ngôi nhà như vậy dễ sinh bệnh bởi vi khuẩn phát triển.

Xét về mặt  phong thủy ban công là nơi rất quan trọng giúp đón nhận không khí, ánh sáng vào nhà. Nếu nơi này xuất hiện rêu chứng tỏ phong thủy của ngôi nhà không vượng khí không thể vào bên trong nên những người sống trong nhà hay gặp chuyện công việc làm ăn không được thuận lợi.

Trước cửa hoặc trong nhà có dán bùa chú

Khi mua nhà hoặc chỉ là thuê nhà nếu như bạn  trước cửa, tường nhà, chân giường, trần nhà…hoặc bất kỳ vị trí nào trong nhà nếu thấy có dán bùa chú chứng tỏ phong thủy nhà đó cực kỳ xấu.

Khi xem nhà bạn có thể hỏi chủ nhà hoặc nhờ người am hiểu đến xem việc dán bùa chú này vì lý do gì, có hóa giải được không. Nói chung, những ngôi nhà có dán bùa chú tốt nhất không nên mua. Nếu thấy chủ nhà cần bán gấp với giá rẻ, chắc chắn ngôi nhà đó đang có vấn đề vì thế bạn cần cẩn thận tìm hiểu từ những người hàng xóm hoặc chính chủ nhà để biết trước đây từng có trường hợp như người tự tử, mất mạng… ở đó hay không.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link