Liên tục "chạm trán" đàn em kém tuổi, Lệ Quyên vẫn thể hiện sắc vóc đáng gờm

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên đụng độ khung hình cùng dàn mỹ nhân, nhan sắc mẹ 1 con vẫn bừng sáng.

Lệ Quyên vốn được biết đến là mỹ nhân ngày càng thăng hạng nhan sắc. Đặc biệt khi so kè nhan sắc với các mỹ nhân "khủng" trong Vbiz quý cô cập kê đầu 4 vẫn rạng ngời hương sắc.

Empty

"Chạm trán" với đại gia kim cương kiêm mỹ nhân ngực khủng - Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người thích thú. Chỉ 1 tấm hình selfie lại khoảnh khắc 2 chị đại trong làng gặt hái kim cương "tạo bão" cộng đồng mạng. 

Empty

Lệ Quyên xúng xính đi dự show với chiếc đầm cúp ngực xòe bồng màu đỏ khoe bờ vai trần thon gầy cùng nước da trắng ngần.

Empty

Còn Lý Nhã Kỳ lại tỏa sáng với chiếc đầm body thắt nơ khoe thềm ngực cỡ đại cùng làn da không thể trắng hơn.

Empty

Khoảnh khắc đọ sắc của 2 chị U40 với dàn chân dài kém cả mười mấy tuổi bên cạnh không hề có dấu hiệu bị xi nhê hay dìm hàng. 

Empty

Ít ai biết rằng, Lệ Quyên năm nay đã 39 tuổi cập kê đầu 4 nhưng vẫn trẻ trung. Hơn Kỳ Duyên tận 16 tuổi, Lệ Quyên dường như "ăn đứt" từ da đến dáng. Lệ Quyên cũng làm bật được ưu điểm riêng của khuôn mặt khi kết thân với kiểu kẻ eyeliner sắc mảnh và tô môi màu cam đất tươi sáng.

Empty

Trong khi Vy Oanh đã bước vào tuổi 35, Phạm Quỳnh Anh ở tuổi 36, Lệ Quyên dù hơn đàn em cả 3 - 4 tuổi mà vẫn chẳng hề thua kém.

le-quyen 8

Đứng bên cạnh bà mẹ 1 con vốn nổi tiếng là "mỹ nhân vạn người mê" - Nhã Phương với body luôn khô đét mỡ thừa thì đàn chị Lệ Quyên cũng lấp lánh chẳng kém cạnh. 

Những đường nét trên gương mặt của cô rất đậm nét Á Đông, truyền thống nhưng không cũ kĩ. Không chỉ chiếm thế thượng phong về gương mặt, Lệ Quyên cũng ngẩng cao đầu vì một thân hình đẹp không tì vết.

Empty

Trên trang cá nhân của cô, thường xuất hiện những tấm hình "bỏ bùa mê" với mốt khoe body siêu quyến rũ của bà mẹ 1 con.

Empty

Cô sở hưu một làn da đẹp đỉnh: trắng đều từ đầu đến chân.

Empty

Làn da mộc của Lệ Quyên còn chấp cả camera thường và bỏ xa gái đôi mươi.

Empty

Để có được làn da trẻ trung như vậy, Lệ Quyên đã rất tích cực chăm chút cho dung nhan của bản thân mình.  Bên cạnh đó, việc hạn chế trang điểm đậm cũng là bí kíp cho làn da được "thở" và trẻ trung hơn so với tuổi. 

Empty

Hoặc nếu đi sự kiện hay đi hát thì cô cũng chỉ gắn nhẹ hàng lông mi giả cho đôi mắt có chiều sâu, còn lại dồn trọn view nhìn vào đôi môi.

Empty

Tập thể dục thể thao thường xuyên để có một vóc dáng thon gọn hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link