Phụ nữ còn chiều chồng theo 4 cách này, trước sau gì chồng cũng sinh hư

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ đừng bị động trong cuộc sống, làm một người phụ nữ ngoan với một cô vợ bị động là hoàn toàn khác nhau. Nếu phụ nữ lúc nào nghe lời đàn ông răm rắp sẽ khiến cho anh ta cảm thấy bực bội, chán ngán và dần mất hứng thú.

1. Không kiểm soát chi tiêu của chồng

Từ xưa đến nay luôn có một chân lý đó là nếu để đàn ông cầm tiền thì rất dễ hư hỏng. Trong khi vợ nhịn ăn nhịn mặc, tích góp tài sản cho gia đình thì đột nhiên phát hiện ra chồng mình dùng tiền trong nhà để mang đi nuôi nhân tình nhỏ. Đến lúc này vợ có ân hận thì cũng đã quá muộn màng.

Bởi thế nên phụ nữ nhất định phải nhớ nhé, dù cho có tin tưởng chồng đến mấy thì cũng không nên cho chồng giữ tiền kẻo có ngày chồng mang hết nuôi bồ nhí thì khổ. Bởi đàn ông mà cầm tiền thì chỉ có sinh hư. Là phụ nữ, nhất định phải quản lý tiền bạc rõ ràng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Bị động, lúc nào nghe lời chồng răm rắp

Là phụ nữ đừng bị động trong cuộc sống, làm một người phụ nữ ngoan với một cô vợ bị động là hoàn toàn khác nhau. Nếu phụ nữ lúc nào nghe lời đàn ông răm rắp sẽ khiến cho anh ta cảm thấy bực bội, chán ngán và dần mất hứng thú.

Kiểu phụ nữ chồng nói gì cũng nghe lời răm rắp thì chỉ có thể giúp chồng giải tỏa nhu cầu tâm lý, những bực bội, giận hờn mà thôi. Lâu dần anh ta sẽ chán ngán và không còn muốn chung thủy với bạn nữa.

3. Không để chồng làm việc nhà

Rất nhiều người phụ nữ đang mắc phải sai lầm này, phụ nữ luôn nghĩ rằng việc nhà là của đàn bà, đàn ông chỉ cần ra ngoài làm việc kiếm tiền mang về thế là đủ. Đây chính là những cách làm cho đàn ông càng ngày càng hư hơn.

Hãy nghĩ xem, bạn ra ngoài đi làm ngày 8 tiếng, đến lúc về nhà còn mang cả việc để về làm. Trong khi đó bạn luôn sợ chồng vất vả, chồng mệt mỏi thì càng khiến cho anh ấy ỷ lại hết vào bạn hơn mà thôi. Lâu dần anh ấy sẽ xem việc nhà là việc của vợ và sống vô trách nhiệm hơn. Trong một gia đình nếu không có sự chia sẻ, cùng nhau vun đắp thì khó mà hạnh phúc bền vững được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Suốt ngày khen ngợi và ngưỡng mộ chồng

Đàn ông thích được vợ khen ngợi ca tụng, những lời nói kích thích từ vợ khiến đàn ông say mê, sống có trách nhiệm hơn.

Tuy nhiên nếu như bạn suốt ngày khen chồng, khen lấy khen để thì sẽ càng khiến chồng tự phụ và dễ sinh hư. Người chồng lâu ngày nhận được khen ngợi thì lúc nào nghĩ rằng mình hoàn hảo còn vợ không xứng với mình. Kết quả là hôn nhân cũng bắt đầu đổ vỡ từ đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link