6 điều đàn bà cần làm khi đối diện với chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhớ, đàn bà nhất định không được bỏ bê bản thân mình, đừng xem thường nhan sắc. Trước khi chăm chút, chưng diện cho chồng thì hãy ngắm nhìn mình trong gương trước đã. Đừng chỉ chăm chăm làm đẹp, mua quần áo cho chồng con mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần được yêu thương.

1. Bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện rõ ràng với chồng

Khi phát hiện ra chồng ngoại tình, dù có đau đớn đến cỡ nào thì đàn bà nhất định phải thật bình tĩnh để ngồi lại nói chuyện rõ ràng với chồng. Quan trọng nhất là bạn phải thật tỉnh táo, khôn ngoan khi nói chuyện. Đừng để anh ta bịt mắt bằng những lời nói ngon ngọt đàn bà nhé. Giấy thì không bao giờ bọc được lửa, thế nên hãy thật tỉnh táo để vạch tội của chồng mình.

2. Đừng vội đưa ra quyết định ly hôn khi đang nóng giận

Bị chồng phản bội là nỗi đau không thể nào diễn tả được của người đàn bà. Ấy thế nhưng trong mọi hoàn cảnh thì bạn nhất định phải nhớ là đừng giận quá mất khôn rồi đòi ly hôn để thỏa mãn sự bực tức của mình. Chuyện ly hôn không thể quyết định qua loa được. Thế nên cả vợ và chồng phải bình tĩnh nhìn lại cuộc hôn nhân của mình. Chỉ khi có vấn đề nảy sinh thì chồng mới có cơ hội phản bội.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đừng nén cảm xúc, khóc để tỉnh táo hơn

Việc đàn bà khóc lóc, đau khổ hay thậm chí là rơi vào trầm cảm khi phát hiện chồng ngoại tình là một điều hoàn toàn bình thường. Đã tin tưởng chồng rồi đến khi bị lừa dối thì đau lắm, vậy nên hãy cứ khóc cho thật thoải mái, đừng kìm nén nỗi đâu. Khóc xong sẽ bình thản vượt qua nó mà thôi đàn bà ạ.

4. Nhan sắc là vũ khí lợi hại của phụ nữ

Hãy nhớ, đàn bà nhất định không được bỏ bê bản thân mình, đừng xem thường nhan sắc. Trước khi chăm chút, chưng diện cho chồng thì hãy ngắm nhìn mình trong gương trước đã. Đừng chỉ chăm chăm làm đẹp, mua quần áo cho chồng con mà quên mất rằng bản thân mình cũng cần được yêu thương.

5. Phải tập quên những thứ phải quên

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ký ức đau lòng với đàn bà là tha thứ dai dẳng và âm ỉ, đàn bà nói tha thứ rất dễ, nhưng để quên được chuyện đó thì khó vô cùng, có khi cả đời vẫn cứ ám ảnh không quên nổi. Nhưng đàn bà ạ, hãy học cách quên đi, có như vậy bạn mới hạnh phúc được. Đã muốn hàn gắn những gì đổ vỡ hoặc tiếp tục tìm kiếm lối đi riêng thì phải chấp nhận vết nứt một đời không lành.

6. Đừng ra đi với hai tay trắng

Một khi đã quyết định ly hôn, không chịu nổi việc chung sống với người đàn ông tệ bạc thì hãy ly hôn. Nhưng đừng ra đi tay trắng, đừng để bản thân thiệt thòi, con cái của mình thiệt thòi. Trong trường hợp ly hôn nhất định phải tỉnh táo và thực tế. Có như vậy cuộc sống mới hạnh phúc bình yên được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link